Trao giải cuộc thi sáng tạo video clip “Có tôi, đôi bạn luôn hạnh phúc”

(BKTO) - Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế) vừa tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo video clip “Có tôi, đôi bạn luôn hạnh phúc” trên mạng năm 2018.



Với thông điệp “Lựa chọn và sử dụng đúng các biện pháp tránh thai hiện đại là trách nhiệm của mỗi chúng ta”, Cuộc thi nhằm tạo cơ hội để các nhóm đối tượng thể hiện sáng tạo và hiểu biết về kiến thức, kỹ năng sử dụng các phương tiện tránh thai hiện đại. Đặc biệt, phát huy lợi thế ứng dụng truyền thông kỹ thuật số với hình thức video clip tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực trên cộng đồng mạng để tuyên truyền và hướng dẫn sử dụng các biện pháp tránh thai hiện đại… Qua đó, góp phần giảm tình trạng mamg thai ngoài ý muốn và nâng cao chất lượng dân số.
                
   

Ảnh minh họa

   
Theo ông Nguyễn Doãn Tú- Tổng Cục trưởng Tổng cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình, Trưởng Ban giám khảo Cuộc thi, sau hơn 2 tháng phát động (25/9-25/11) Ban tổ chức đã nhận được 6.770 bài dự thi đến từ 41 tỉnh, thành phố trên cả nước; cuộc thi cũng đã thu hút hơn 107 nghìn lượt người bình chọn cho các bài dự thi và hơn 18 nghìn lượt người chia sẻ trên mạng.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 12 tập thể và 10 cá nhân đoạt giải của cuộc thi. Giải nhất tập thể thuộc về Chi cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Nam Định. Giải cá nhân gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 6 giải Khuyến khích.

H. HẢI
Cùng chuyên mục
Trao giải cuộc thi sáng tạo video clip “Có tôi, đôi bạn luôn hạnh phúc”