TP. Hồ Chí Minh: 6 phòng khám đa khoa tạm ngưng khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

(BKTO) - Ngày 3/6, Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP. Hồ Chí Minh thông báo, đã có 6 phòng khám ở TP. Hồ Chí Minh tạm ngưng khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) trong thời gian dịch bệnh Covid-19.



                
   

Ảnh minh họa

   

Cụ thể 6 phòng khám này gồm:

Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH chẩn đoán y khoa Tâm Phúc), quận Gò Vấp, tạm ngưng hoạt động từ 27/5 đến 20/6.

Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH Phong Tâm Phúc), quận Bình Tân, tạm ngưng hoạt động từ ngày 31/5 cho đến khi có thông báo mới.

Phòng khám đa khoa Khánh Tâm - Công ty TNHH y tế Thu An Khánh, huyện Nhà Bè, tạm ngưng hoạt động từ 31/5 đến 13/6.

Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú), TP Thủ Đức, tạm ngưng hoạt động từ ngày 1/6 đến ngày 15/6.

Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH y khoa quốc tế Thiện Phúc), huyện Củ Chi, tạm ngưng hoạt động từ ngày 6/5 đến ngày 5/8.

Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH phòng khám đa khoa Nhơn Tâm), huyện Nhà Bè, tạm ngưng hoạt động từ ngày 31/5 đến ngày 6/6.

Để đảm bảo quyền lợi của người tham gia BHYT, trong thời gian các phòng khám này tạm ngưng khám, chữa bệnh, BHXH TP. Hồ Chí Minh đề nghị người có thẻ BHYT đến khám, chữa bệnh tại các cơ sở khám, chữa bệnh quận, huyện và các phòng khám đa khoa khác.

Trước đó, một số bệnh viện của TP. Hồ Chí minh cũng phải tạm ngưng đón bệnh nhân vì có ca nghi nhiễm Covid-19 (Bệnh viện quận Bình Thạnh, Bệnh viện quận Tân Phú, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn).

Đ. KHOA
Cùng chuyên mục
TP. Hồ Chí Minh: 6 phòng khám đa khoa tạm ngưng khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế