Tiếp nhận ủng hộ 35.000 chiếc khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19

(BKTO) - Ngày 17/6, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tiếp nhận 35.000 chiếc khẩu trang và 1.000 hộp xịt nano bạc khử khuẩn từ Tổ chức WeLoveU Quốc tế, hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Việt Nam.



                
   

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp nhận sự ủng hộ từ Tổ chức WeLoveU Quốc tế. Ảnh: Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

   

WeLoveU là một tổ chức phi chính phủ quốc tế có mục đích thúc đẩy hòa bình và hạnh phúc cho nhân loại, trên cơ sở coi người dân trên toàn thế giới như là các thành viên của gia đình toàn cầu.

Với tư cách là cơ quan hợp tác của Liên Hợp Quốc, Tổ chức WeLoveU Quốc tế phối hợp cùng Liên Hợp Quốc và các nước để cùng nhau hoàn thành Mục tiêu Phát triển bền vững (SDGs), cũng như các mục tiêu xã hội của toàn cầu.

Thời gian qua, Tổ chức WeLoveU Quốc tế đã có nhiều hoạt động rất ý nghĩa và hiệu quả tại Việt Nam, trong việc hỗ trợ những đối tượng dễ bị tổn thương, những gia đình có công, người dân khó khăn, đặc biệt là hỗ trợ cho công tác phòng, chống thiên tai và phòng, chống dịch Covid-19.

Tiếp nhận sự ủng hộ từ Tổ chức WeLoveU Quốc tế, bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhấn mạnh, số hàng hỗ trợ sẽ được chuyển đến các tỉnh, thành phố đang có dịch trong thời gian sớm nhất. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Tổ chức WeLoveU Quốc tế tiếp tục quan tâm, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Việt Nam./.
THIỆN TRẦN
Cùng chuyên mục
Tiếp nhận ủng hộ 35.000 chiếc khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19