Tích cực hưởng ứng, tham gia Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2019

(BKTO) - Nhằm ghi nhận và tôn vinh những tác giả, tác phẩm báo chí và sách xuất sắc trong lĩnh vực thông tin đối ngoại, Đài Truyền hình Việt Nam - Cơ quan thường trực Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2019 đã phát động và đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí, các cơ quan xuất bản và cá nhân tích cực hưởng ứng, gửi tác phẩm tham dự Giải thưởng.



                
   

Lễ Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2018 - Ảnh: TTXVN

   

Nội dung tác phẩm gửi dự thi phải đảm bảo tính kịp thời, khách quan, trung thực, chuẩn mực và khoa học; có sức lan tỏa trong nước và quốc tế, tạo được sự quan tâm của dư luận xã hội; phục vụ tốt cho thông tin, tuyên truyền đối ngoại Việt Nam.

Theo Quy chế xét tặng Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2019, những tác phẩm được xét trao Giải thưởng là tác phẩm bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài, thuộc các loại hình báo in, báo điện tử, trang thông tin điện tử, phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí, ảnh phong cảnh và sách được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng và phát hành trong nước và ở nước ngoài, trong thời gian từ ngày 1/1/2019 đến hết ngày 31/12/2019. Cơ cấu giải thưởng cho mỗi hạng mục: giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích.

Các tác phẩm dự thi gửi đến Cơ quan thường trực Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại (Phòng Thư ký Tổng hợp, Văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội), trước ngày 31/3/2020. Dự kiến, Giải thưởng sẽ được công bố và trao vào tháng 6/2020.
NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
  • Hạn chế hình ảnh diễn viên uống rượu, bia trong tác phẩm điện ảnh
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 24/2020/NĐ-CP ngày 24/2/2020 quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, trong đó quy định hạn chế hình ảnh diễn viên uống rượu, bia trong tác phẩm điện ảnh, sân khấu, truyền hình.
  • Tư tưởng, văn hóa, đạo đức Hồ Chí Minh cần được tôn vinh ở nước ngoài
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế sâu rộng thì những giá trị to lớn về tư tưởng, văn hóa, đạo đức Hồ Chí Minh càng cần được tôn vinh, truyền tải, lan tỏa rộng rãi, đặc biệt trong cộng đồng quốc tế và các thế hệ người Việt Nam ở nước ngoài.
  • Tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020:  Tập trung bảo đảm chất lượng  đầu vào
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), để khắc phục những điểm còn bất cập trong quá trình tuyển sinh năm 2019, Dự thảo Quy chế tuyển sinh đại học (ĐH) hệ chính quy, cao đẳng ngành giáo dục mầm non hệ chính quy năm 2020 sẽ có một số điểm mới, tập trung bảo đảm chất lượng đầu vào nhằm đề cao trách nhiệm và uy tín của các trường, từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
  • Chính sách BHXH, BHYT:  Đổi mới, cải cách với tinh thần phục vụ
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - “Bảo hiểm xã hội Việt Nam phải là mô hình đi đầu trong cải cách hoạt động với tinh thần phục vụ, bảo đảm sự hài lòng của người dân, không ngừng củng cố niềm tin của người lao động”. Đó là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị trực tuyến Đánh giá kết quả 25 năm thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT); các giải pháp triển khai Nghị quyết số 28-NQ/TW và nhiệm vụ công tác năm 2020 của ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH).
  • Giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội đối với người bị cách ly y tế do dịch bệnh Covid-19
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa có công văn gửi Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), Bộ Y tế về giải quyết chế độ BHXH đối với người lao động bị buộc thực hiện biện pháp cách ly y tế phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới Corona (Covid-19).
Tích cực hưởng ứng, tham gia Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2019