Phát động Giải báo chí “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc”

(BKTO) - Ngày 19/6, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động Giải báo chí “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc” lần thứ 14, năm 2019- 2020.



                
   

Quang cảnh buổi lễ phát động

   
Tác phẩm báo chí dự Giải báo chí “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc” lần thứ 14, là những tác phẩm có tính phát hiện, phản ánh chính xác, kịp thời các nội dung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chương trình hành động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về xây dựng và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các tác phẩm có nội dung tuyên truyền Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Phong trào “Đoàn kết sáng tạo”; “Cả nước chung tay vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau”; “Toàn dân tham gia bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu”…
                
   

Ông Hầu A Lềnh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát biểu tại buổi lễ phát động Giải

   
Tác phẩm dự Giải phải là các tác phẩm được các cơ quan thông tấn, báo chí trong nước sử dụng kể từ ngày 01/10/2018 đến 20/9/2020.

Đối tượng tham dự Giải là các nhà báo chuyên nghiệp hoặc không chuyên nghiệp, các cộng tác viên, thông tin viên của các cơ quan thông tấn báo chí trong nước và kiều bào ở nước ngoài có tác phẩm báo chí với nội dung như trên.

Giải báo chí “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc” lần thứ 14, được công bố và trao Giải vào dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/2020).

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Phát động Giải báo chí “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc”