Những nhiệm vụ trọng tâm để phục hồi thị trường du lịch



                
   

Những nhiệm vụ trọng tâm để phục hồi thị trường du lịch năm 2022

   
Cùng chuyên mục
  • Hà Nội mở cửa, phục hồi du lịch theo 2 giai đoạn
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 43/KH-UBND về phục hồi, phát triển hoạt động du lịch Thủ đô Hà Nội thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trong năm 2022-2023.
  • Về Tháp Mười
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - “Đồng Tháp Mười cò bay thẳng cánh. Nước Tháp Mười lấp lánh cá tôm. Ai đi Châu Đốc, Nam Vang. Ghé qua Đồng Tháp bạt ngàn bông sen” - câu ca dao gắn bao đời của người dân xứ Nam Bộ cứ ngân vang trong tâm tưởng, khi đoàn thuyền của chúng tôi rẽ sóng trên sông Tiền, tiến vào xứ sở hoa sen Tháp Mười thuộc tỉnh Đồng Tháp. Mảnh đất cách mạng ấy nay đang thay da, đổi thịt, song vẫn mang trên mình những nét trữ tình sâu đậm trong hành trình phát triển, hội nhập với điểm nhấn là sắc sen và những điệu ca, điệu hò thân thương, quen thuộc.
  • Đề xuất lộ trình mở cửa du lịch quốc tế, miễn thị thực cho nhiều quốc gia, vừng lãnh thổ
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa có báo cáo và đề xuất mở cửa du lịch đối với du khách quốc tế trình Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, trong đó Bộ VH,TT&DL đề xuất, cần miễn thị thực đơn phương đối với các quốc gia, vùng lãnh thổ như thời điểm trước năm 2020 (trước khi dịch Covid-19 bùng phát).
  • Năm Du lịch Quốc gia 2022 được tổ chức tại tỉnh Quảng Nam
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Theo Đề án Tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2022 vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) phê duyệt, Quảng Nam sẽ là tỉnh đăng cai tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2022 với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.
  • Đảm bảo tối đa điều kiện tổ chức dạy học trực tiếp và chăm sóc học sinh
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Đây là một trong những nội dung trong Công điện về một số việc cần lưu ý khi học sinh trở lại trường học trực tiếp được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) gửi Giám đốc các Sở GD&ĐT mới đây.
Những nhiệm vụ trọng tâm để phục hồi thị trường du lịch