​Bốc thăm, chia bảng Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”

(BKTO) - Ngày 24/9 tại Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm, chia bảng Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ III năm 2020.




Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ III​ quy tụ 14 đội bóng tham gia

Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ III năm 2020 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi đúng dịp Kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nghân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2020) và Kỷ niệm 15 năm ngày Tạp chí Doanh nghiệp và Thương Hiệu ra số báo đầu tiên (29/9/2005 – 29/9/2020).

Giải đấu năm nay quy tụ 14 đội bóng:FC Báo Giáo dục và Thời đại; FC VTV; FC Nhà báo trẻ; FC Hoàng Thu Việt Nam; FC Hải Anh; FC Liên minh Thiên Bằng Tuấn Hưng; FC Nam An; FC ADO Group; FC Kinh đô và anh em; FC Công ty nước sạch số 3 Hà Nội; FC F17 KAIWIN Sport; FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu; FC Chống hàng giả TV; FC Tổng công ty MB Land. Các đội sẽ chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn 4 đội nhất nhì các bảng sẽ vào Tứ Kết.

Bên cạnh đó, mùa giải năm nay, các cầu thủ sẽ có cơ hội thi đấu trên sân cỏ nhân tạo đạt chuẩn FIFA 7x7. Ngoài ra, về quy định trên sân, giải năm nay sẽ áp dụng một số điều lệ mới như giải đấu HPL.

Phát biểu tại buổi họp bốc thăm, nhà báo Nguyễn Nam Thắng – Trưởng Ban tổ chức giải – phát biểu: “Đây là giải đấu phong trào nhằm khuyến khích phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe. Đồng thời tạo sân chơi, cơ hội giao lưu hợp tác, thắt chặt mối quan hệ giữa các khối đơn vị, doanh nghiệp và báo chí.”

Ông Mai Thế Hưng – Giám đốc đối ngoại CTCP Động lực - cho biết: Tại giải đấu năm nay, chúng tôi hân hạnh gửi đến các đội những trái bóng tốt nhất, tốc độ nhanh hơn, chính xác hơn. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho các thủ môn. Cũng vì thế, giải đấu sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Giải đấu sẽ diễn ra vào các sáng Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trênSân bóng Trung tâm Thể dục Thể thao quận Hoàng Mai – số 88 Linh Đường – phường Hoàng Liệt – quận Hoàng Mai – TP Hà Nội.
PV
Cùng chuyên mục
  • Đổi mới phương thức thanh toán chi phí  khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế
    3 năm trước Xã hội
    (BKTO) - ​Bộ Y tế vừa phối hợp với Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai thí điểm phương thức thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT) theo định suất và theo nhóm chẩn đoán liên quan (DRG). Theo các chuyên gia, việc áp dụng phương thức thanh toán trên sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ sở KCB, đồng thời bảo đảm việc phân bổ và sử dụng hợp lý nguồn Quỹ BHYT.
  • Tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn trường học
    3 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Thời gian gần đây đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tích, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe cũng như tính mạng của học sinh ngay trong trường học. Ngoài những vụ tai nạn do thiên tai, vẫn còn xảy ra các vụ tai nạn do sập cổng trường, sập trần lớp học, cây đổ trong sân trường… Những vụ việc này đã khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi bức xúc, lo lắng về vấn đề mất an toàn tại trường học hiện nay.
  • Thực hiện thu phí cách ly y tế tập trung đối với các trường hợp nhập cảnh vào Việt Nam từ ngày 1/9/2020
    3 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của Bộ Tài chính về việc thực hiện thu phí cách ly y tế tập trung đối với các trường hợp nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Cảnh báo thủ đoạn mới: Mạo danh cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH)qua điện thoại nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
    3 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Người dân cần nâng cao cảnh giác khi nhận được các cuộc điện thoại lạ, tự xưng là người của cơ quan BHXHvà tuyệt đối không thực hiện bất cứ yêu cầu nào của các đối tượng, nhất là không chuyển tiền hoặc cung cấp thông tin cá nhân cho người lạ qua điện thoại. Đây là cảnh báo của BHXH Việt Nam về thủ đoạn mới, mạo danh cơ quan BHXH qua điện thoại nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân.
  • Hà Tĩnh:  Điểm sáng trong phát triển y tế cơ sở
    3 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Thực hiện Quyết định số 2348/QĐ-TTg ngày 05/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Xây dựng và phát triển mạng lưới y tế cơ sở trong tình hình mới, tỉnh Hà Tĩnh đã tập trung đầu tư nguồn lực triển khai và được đánh giá là một trong những điểm sáng của cả nước trong phát triển mạng lưới y tế cơ sở.
​Bốc thăm, chia bảng Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”