Chỉ thị của Tổng Kiểm toán Nhà nước về việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Bính Thân

(BKTO) Để chủ động triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016 và tổ chức đón Tết Nguyên đán Bính Thân vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, ngày 08/01, Tổng Kiểm toán Nhà nước đã ký ban hành Chỉ thị số 12/CT-KTNN yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc KTNN chỉ đạo đơn vị thực hiện một số nội dung sau:



Tổ chức quán triệt đến từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; nghiêm cấm lợi dụng Tết để tổ chức liên hoan, ăn uống lãng phí. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của đơn vị bằng các hình thức thiết thực. Nghiêm cấm mọi hình thức tặng quà Tết cho cấp trên; không được sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động trong dịp Tết. Các đơn vị rà soát, kiểm tra lịch làm việc trong dịp Tết, không để công việc trì trệ, ùn tắc và đảm bảo mọi hoạt động của cơ quan được thông suốt. Tổ chức tổng vệ sinh, trang trí cơ quan, công sở đảm bảo xanh - sạch - đẹp, tiết kiệm; thực hiện nghiêm công tác phòng chống cháy nổ; bảo vệ cơ quan an toàn tuyệt đối.

Thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 trong 9 ngày liên tục từ thứ bảy ngày 06/02 đến hết Chủ nhật ngày 14/02/2016 (tức từ ngày 28 tháng Chạp năm Ất Mùi đến hết ngày mùng 7 tháng Giêng năm Bính Thân). Thủ trưởng các đơn vị tổ chức gặp mặt và chúc Tết đầu Xuân đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị mình vào sáng thứ hai ngày 15/02/2016 (tức ngày mùng 8 tháng Giêng năm Bính Thân).
DIỆU HUYỀN
Cùng chuyên mục
Chỉ thị của Tổng Kiểm toán Nhà nước về việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Bính Thân