Xét nghiệm Covid-19 lần thứ ba cho các phóng viên báo chí tác nghiệp tại Đại hội XIII

(BKTO) - Sáng 29/01, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Báo chí Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã tổ chức xét nghiệm Covid-19 lần thứ 3 cho phóng viên báo chí tác nghiệp tại Đại hội.



                
   

Cán bộ y tế xét nghiệm Covid-19 cho phóng viên tác nghiệp tại Đại hội

   

Việc tổ chức xét nghiệm lần thứ ba đối với phóng viên báo chí tác nghiệp tại Đại hội XIII được thực hiện ngay sau khi xuất hiện các ca lây nhiễm Covid-19 tại một số địa phương như: Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh.

Trước đó, để phục vụ tổ chức Đại hội XIII, nhất là bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh, Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội đã tổ chức xét nghiệm 2 lần đối với 100% đại biểu dự Đại hội, các phóng viên, kỹ thuật viên báo chí trong nước và ngoài nước. Kết quả, cả hai lần xét nghiệm 100% âm tính.

Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng hằng ngày có hàng trăm phóng viên, kỹ thuật viên trong nước và quốc tế tác nghiệp.

Để đảm bảo an toàn cho Đại hội, Trung tâm Báo chí Đại hội đã yêu cầu các phóng viên báo chí tuân thủ nghiêm túc quy định về phòng chống dịch như: đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc. Đặc biệt, với những phóng viên tiếp xúc với người từ vùng dịch, hoặc đi qua vùng dịch, Trung tâm Báo chí yêu cầu khẩn trương khai báo y tế.

Cùng với các phóng viên báo chí, lực lượng an ninh, kỹ thuật, phục vụ Đại hội cũng đã được xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo phòng chống dịch.

THÀNH ĐỨC
Cùng chuyên mục
Xét nghiệm Covid-19 lần thứ ba cho các phóng viên báo chí tác nghiệp tại Đại hội XIII