Trao tặng quà cho học sinh nghèo tại tỉnh Điện Biên

(BKTO) - Từngày 07 - 09/9, công đoàn các đơn vị Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểmtoán, Báo Kiểm toán và Trung tâm Tin học KTNN đã phối hợp tổ chức Chương trìnhthiện nguyện “Về nguồn” nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo tại tỉnh Điện Biêntrước thềm năm học mới.




Đoàn thăm và tặng quà các em học sinh Trường Tiểu học Phu Luông.Ảnh: HOÀNG LONG

Tham gia Đoàn thiện nguyện có các đồng chí đại diện lãnh đạo và BCH Công đoàn các đơn vị, cùng gần 40 công đoàn viên của ba đơn vị. Tham dự Chương trình còn có đại diện Ban Tài chính - Văn phòng KTNN.

Đoàn tặng quà cho các em học sinh Trường mầm non Pá Khoang. Ảnh: HOÀNG LONG

Với mong muốn hỗ trợ giúp các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn thêm điều kiện học tập, trong chuyến đi này, Đoàn thiện nguyện đã chia làm hai tổ đi đến 2 xã thuộc diện khó khăn nhất trên địa bàn tỉnh Điện Biện. Một tổ đi đến trường Tiểu học Phu Luông, Bản Pá Chả trên địa bàn xã Phu Luông - huyện Điện Biên. Đây là một trong hai xã chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt lũ ống vào đầu tháng 8 vừa qua. Tổ còn lại đến trường mầm non Pá Khoang trên địa bàn xã Pá Khoang – huyện Điện Biên. Tại các trường, Đoàn đã thăm, động viên, trao tổng cộng hơn 700 suất quà (trị giá hơn 100 triệu đồng) và tổ chức trung thu sớm cho các em học sinh.


Đoàn tặng quà cho các hộ dân Bản Pá Chả trên địa bàn xã Phu Luông. Ảnh: HUY THÀNH

Phát biểu trong buổi thiện nguyện tại Trường Tiểu học Phu Luông, đồng chí Cao Văn Toàn - Bí thư Đảng ủy xã Phu Luông - đã thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên, học sinh chân thành cảm ơn các thành viên trong đoàn và công đoàn các đơn vị đã không quản ngại xa xôi đến tặng quà cho các em học sinh ngay những ngày đầu của năm học mới. Đây là sự động viên quý báu cả về vật chất và tinh thần cho các em bước vào năm học mới.

Đoàn đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩA1.Ảnh: HOÀNG LONG

Nhân dịp này, Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại một số nghĩa trang tại tỉnh Điện Biên; thăm cụm di tích đồi A1, cánh đồng Mường Thanh, bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ; tượng đài Chiến thắng Điện Biên...

HOÀNG LONG

Cùng chuyên mục
Trao tặng quà cho học sinh nghèo tại tỉnh Điện Biên