TP. Hồ Chí Minh: Tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho cán bộ các Cơ quan Lãnh sự

(BKTO) - Theo thông tin từ UBND TP. Hồ Chí Minh, gần 160 cán bộ của các Cơ quan Lãnh sự, Văn phòng Kinh tế - Thương mại - Văn hóa, Văn phòng đại diện các tổ chức quốc tế cùng thân nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh vừa được sắp xếp tiêm vắc-xin phòng Covid-19.



                
   

TP. Hồ Chí Minh sắp xếp tiêmvắc-xin phòng Covid-19 cho cán bộ các Cơ quan Lãnh sự - Ảnh minh họa: moh.gov.vn

   

Theo UBND TP. Hồ Chí Minh, việc tổ chức tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho cán bộ các Cơ quan Lãnh sự nằm trong chiến dịch tiêm chủng quy mô lớn của Thành phố với mục tiêu bao phủ vắc-xin phòng Covid-19 trong cộng đồng.

Đồng thời, việc tiêm vắc-xin này cũng dựa trên cơ sở có đi có lại giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các Cơ quan Lãnh sự, Văn phòng đại diện các tổ chức quốc tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh duy trì hoạt động an toàn và hiệu quả.

Cũng theo UBND Thành phố, thời gian vừa qua, các Cơ quan Lãnh sự đã thể hiện rất tốt vai trò của mình thông qua việc làm cầu nối giữa chính phủ các nước với Chính phủ Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng, trong việc trao đổi kinh nghiệm phòng chống dịch bệnh, tiếp cận nguồn cung vắc-xin và kết nối giữa các doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp Việt Nam, nhằm giữ ổn định và thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh khó khăn bởi dịch bệnh./.

THIỆN TRẦN
Cùng chuyên mục
TP. Hồ Chí Minh: Tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho cán bộ các Cơ quan Lãnh sự