Thiết thực chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

(BKTO) - Ngày 13/10, tại Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ củaphụ nữ KTNN đã phối hợp với Công đoàn KTNN tổ chức Hội nghị trực tuyến Tập huấncông tác bình đẳng giới năm 2017 cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động là nữgiới của KTNN.




Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thànhchúc mừng đại diện nữ giới KTNN. Ảnh: HUY THÀNH

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành - Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ KTNN - đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị.

Thay mặt lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới tất cả chị em phụ nữ đang công tác tại KTNN. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước nhấn mạnh, Hội nghị Tập huấn bình đẳng giới được tổ chức nhằm chào mừng 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017). Đây cũng là dịp phổ biến, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về chăm lo sức khỏe, hạnh phúc gia đình dành cho chị em, qua đó động viên, khuyến khích chị em phụ nữ KTNN tiếp tục hăng say phấn đấu hoàn thành công việc được giao, làm tốt vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình.

PGS.TS Nguyễn Đức Hinh chia sẻ, trao đổi kiến thức về sức khỏe.
Ảnh: HUY THÀNH

Tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Đức Hinh - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội - đã chia sẻ, trao đổi các kiến thức về sức khỏe và đặc biệt là sức khỏe sinh sản với những điểm cần lưu ý đối với chị em phụ nữ trong từng giai đoạn. Đây là những kiến thức rất thiết thực nhằm giúp chị em phụ nữ KTNN có thể áp dụng để chăm sóc bản thân và gia đình tốt hơn.

HOÀNG LONG
Cùng chuyên mục
Thiết thực chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam