KTNN gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(BKTO) - Sáng25/7, tại Hà Nội, Công đoàn KTNN đã tổ chức gặp mặt tọa đàm nhân kỷ niệm 70 nămNgày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2017), nhằm ghi nhớ và tôn vinhcông lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình cócông với nước; giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơnđáp nghĩa” trong cán bộ viên chức, lãnh đạo, các hội viên, đoàn viên và ngườilao động thuộc KTNN.



Tham dự buổi gặp mặt có các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành, Cao Tấn Khổng; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN; các thương binh, thân nhân liệt sỹ là cán bộ, công chức thuộc KTNN công tác tại địa bàn Hà Nội.

Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: HUY THÀNH

Tại tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn KTNN Lê Huy Trọng cho biết, hiện tại KTNN có hơn 30 đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sỹ. Trong những năm qua, lãnh đạo KTNN luôn dành sự quan tâm, chăm sóc và nhiều tình cảm cho các đồng chí cán bộ công chức là thương binh, thân nhân liệt sỹ; thực hiện nghiêm túc các chế độ chính sách đối với các đối tượng thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công… Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” luôn được các đơn vị trong Ngành hưởng ứng tích cực; các tổ chức chính trị - xã hội của KTNN luôn có các hoạt động tri ân thiết thực như: tặng quà nhân dịp ngày 27/7 hằng năm cho các thương binh, thân nhân liệt sỹ; tổ chức xây dựng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách xã hội…

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt. Ảnh: HUY THÀNH

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành nhấn mạnh, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đất nước ta đã chịu nhiều nỗi đau, mất mát, hy sinh. Chính vì vậy, Đảng và Nhà nước ta luôn có những chế độ chính sách thể hiện sự tri ân của toàn dân tộc để tưởng nhớ công lao, sự hy sinh của các liệt sỹ, thương, bệnh binh… Với lòng tri ân sâu sắc, thay mặt lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ đang công tác tại KTNN. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước mong muốn các đồng chí luôn mạnh khỏe, xây dựng gia đình yên ấm, hạnh phúc để cùng chung tay xây dựng KTNN ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành và Chủ tịch Công đoàn KTNN đã trao tặng những món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng tri ân đến các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sỹ đang công tác tại KTNN. Trong không khí xúc động, tự hào, các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ đã cùng nhau ôn lại những năm tháng chiến tranh đầy hy sinh, gian khổ để dành độc lập thống nhất đất nước; đồng thời chia sẻ niềm xúc động trước sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo KTNN đối với thương binh, gia đình liệt sỹ…

Đ. KHOA
Cùng chuyên mục
KTNN gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ