KTNN chuyên ngành Ib trao quà cho các gia đình chính sách tại tỉnh Hà Tĩnh

(BKTO) - Pháthuy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao của những người có côngvới quê hương đất nước,ngày 29/6 tại UBND xã Sơn Phúc, huyện HươngSơn, tỉnh Hà Tĩnh, KTNN chuyênngành Ibđã tổ chức lễ trao tặng quà cho các gia đình chính sách, các đồng chí thươngbinh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 70 năm ngàythương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017).



Tham dự buổi Lễ, về phía KTNN chuyên ngành Ib có các đồng chí: Nguyễn Trọng Tài - Kiểm toán trưởng; Trần Văn Hoàng - Phó Kiểm toán trưởng; đại diện các tổ chức đoàn thể của đơn vị. Về phía chính quyền địa phương có đồng chí Lê Đức Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn; đại diện lãnh đạo chính quyền xã Sơn Phúc; các đồng chí thuộc gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã.
Đồng chí Nguyễn Trọng Tài - Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành Ib tặng quà cho các gia đình chính sách
Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Tài - Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành Ib thay mặt toàn thể cán bộ, công chức đơn vị bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn đối với các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam đã cống hiến tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình cho Độc lập - Tự do của Tổ quốc; chia sẻ những mất mát, thương đau mà các đồng chí đã phải trải qua trong những năm tháng chiến tranh ác liệt để bảo vệ đất nước. Đồng thời, chúc các đồng chí thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam và các gia đình chính sách phát huy tinh thần của người cộng sản Hồ Chí Minh trên chiến trường và kiên cường trong cuộc sống hiện tại, vượt qua bệnh tật để sống một cuộc sống mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.
Đoàn đã gửi tặng 76 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã để động viên tinh thần và mong giảm bớt phần nào những khó khăn vất vả của các đồng chí trong cuộc sống hiện tại.
TIẾN DŨNG - KTNN chuyên ngành Ib
Cùng chuyên mục
  • Công nghiệp môi trường và tiết kiệm năng lượng:  Mảnh đất còn nhiều khoảng trống
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Ngày 01/8/2014, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 1292/QĐ-TTg phê duyệt Kế hoạch hành động phát triển ngành công nghiệp môi trường (CNMT) và tiết kiệm năng lượng (TKNL) nhằm thực hiện Chiến lược Công nghiệp hóa của Việt Nam trong khuôn khổ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản hướng đến năm 2020, tầm nhìn 2030.
  • Cần làm gì để chính sách ưu đãi thuế không làm giảm nguồn thu?
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Chính sách ưu đãi thuế nhằm khuyến khích đầu tư được áp dụng khá phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong vòng ba thập kỷ qua, chính sách này đã góp phần thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển. Tuy nhiên, việc áp dụng chính sách ưu đãi thuế cũng có thể dẫn đến việc giảm thu ngân sách. Để áp dụng chính sách một cách hợp lý, Việt Nam cần công khai số dự án được hưởng ưu đãi, tổng số thuế được miễn, giảm, số giảm thu ngân sách do ưu đãi cũng như đóng góp của các dự án đó đối với nền kinh tế…
  • Đổi mới hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập:  Chỉ có thể đạt mục đích khi quyết liệt thực hiện đồng bộ các giải pháp
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Năm 2015, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 16/2015/NĐ-CP về cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập (Nghị định 16). Ngay trong năm tiếp theo, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định thành lập Ban Chỉ đạo nhà nước về đổi mới cơ chế hoạt động các đơn vị này. Điều đó cho thấy, việc đổi mới các đơn vị sự nghiệp công lập (SNCL) đang trở thành một yêu cầu cấp bách. Phóng viên Đặc san Kiểm toán đã có cuộc phỏng vấn ông Phạm Văn Trường - Vụ trưởng Vụ Tài chính hành chính sự nghiệp, Bộ Tài chính, một trong những người trực tiếp soạn thảo chính sách trên.
  • Chủ tịch nước thăm chính thức Liên bang Nga
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Vào 14 giờ ngày 28/6 theo giờ địa phương (18giờ cùng ngày theo giờ Hà Nội), Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân, cùngĐoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới Sân bay Vnucovo-2, thủ đô Moskva, bắt đầuchuyến thăm chính thức Liên bang Nga theo lời mời của Tổng thống VladimirPutin.
  • Tuổi trẻ KTNN ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Ngày25/6, tại công viên Hoa Cúc Biển, thị xã Cửa Lò, Nghệ An, Đoàn Thanh niên KTNNphối hợp Thị đoàn Cửa Lò tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyệnHè 2017 với chủ đề “Chung tay giữ gìn môi trường biển”.
KTNN chuyên ngành Ib trao quà cho các gia đình chính sách tại tỉnh Hà Tĩnh