Dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Đá Chông K9

(BKTO) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ(27/7/1947-27/7/2017), ngày 25/7, Đoàn công tác của Công đoàn bộ phận, Chi Hội cựu chiến binh và ChiĐoàn thanh niên Văn phòng KTNN do đồng chí Nguyễn Ngọc Sùng - Chánh Văn phòngKTNN - làm Trưởng đoàn, đã đến dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tạiKhu di tích Đá Chông K9 (huyện Ba Vì,TP.Hà Nội).




Đoàn dânghương tạiNhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Ảnh: HOÀNG LONG

Tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước anh linh Bác, Đoàn đã báo cáo một số kết quả nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và tập thể cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy và lãnh đạo KTNN, với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ công chức, người lao động, Văn phòng KTNN đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành kế hoạch công tác của toàn Ngành. Nhiều mặt hoạt động đạt được những kết quả nổi bật và có chuyển biến tích cực.

Đại diện cho tập thể đơn vị, Đoàn công tác đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc và nguyện mãi mãi khắc ghi lời dạy của Bác, không ngừng trau dồi đạo đức cách mạng, phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, luôn nêu cao quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.
Đoàntrao quà chomột số gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ba Trại, huyện Ba Vì.Ảnh: HOÀNG LONG
Cũng trong dịp này, Văn phòng KTNN đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà tới một số gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ba Trại, huyện Ba Vì. Đây là một đợt sinh hoạt chính trị bổ ích để tập thể cán bộ công chức, người lao động, đặc biệt là thế hệ trẻ của Văn phòng KTNN ôn lại những bài học lịch sử vẻ vang của dân tộc và tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh cho độc lập dân tộc.

HOÀNG LONG
Cùng chuyên mục
Dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Đá Chông K9