Bộ Ngoại giao ủng hộ 500 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

(BKTO) - Mới đây, thay mặt Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.



                
   

BộNgoại giao trao tiền quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Nguồn: baoquocte.vn

   

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Bộ Ngoại giao và các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bộ trưởng khẳng định, hoạt động tình nghĩa này đang được tiếp tục triển khai trong thời gian tới, đến tất cả các cán bộ, nhân viên ngoại giao ở cả trong và ngoài nước.

Tiếp nhận sự ủng hộ của ngành Ngoại giao, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến cho biết, các nguồn lực huy động được sẽ tập trung hỗ trợ kinh phí mua vắc-xin, trang thiết bị y tế, hỗ trợ cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng, động viên lực lượng tuyến đầu và các địa phương đang gặp khó khăn, chung tay cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh./.

THIỆN TRẦN
Cùng chuyên mục
Bộ Ngoại giao ủng hộ 500 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19