TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

BIDV - InfoPlus hợp tác phát triển sản phẩm ngân hàng trên nền tảng số
(BKTO) - BIDV và InfoPlus ưu tiên tích hợp toàn diện các dịch vụ của BIDV trên nền tảng InfoCMS thông qua kết nối API. Việc tích hợp sẽ mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm về dịch vụ ngân hàng hiện đại với nhiều lợi ích thiết thực.
  • (BKTO) - Đó là một trong những mục tiêu quan trọng của Kế hoạch Chuyển đổi số ngành ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 vừa được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng ký Quyết định phê duyệt.
  • (BKTO) - Trong thời đại hiện nay, trải nghiệm khách hàng đã trở thành một trong những trọng tâm chiến lược không thể thiếu của tất cả các DN dịch vụ. Đây cũng là lợi thế giúp DN nâng cao năng lực cạnh tranh. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ tài chính, trải nghiệm tích cực sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định của người tiêu dùng.