THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

Nâng tầm giá trị cốt lõi của Thương hiệu quốc gia Việt Nam
(BKTO) - Trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2024, ngày 16/4, tại Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam với chủ đề Nâng tầm những giá trị cốt lõi.
  • (BKTO) - Hướng tới kỷ niệm kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2024), sáng 16/4, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam 2024 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Hà Nội
  • (BKTO) - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, tuần lễ Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 15-21/4 trên phạm vi cả nước, với các hoạt động phong phú, đa dạng.
  • (BKTO) - Dưới sự chủ trì của Bộ Công Thương, lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” đã diễn ra sáng 20/4 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.
  • Mong các doanh nghiệp tiếp tục thành công và phát triển bền vững Thương hiệu Việt Nam
    một năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Nhân kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2023), Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi Thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
  • Khẳng định thương hiệu PV GAS
    một năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Nhiều năm qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn xuất hiện trong các danh sách bình chọn ở thứ hạng cao, là một trong những doanh nghiệp dầu khí nhận được nhiều giải thưởng doanh nghiệp Việt Nam. Sau khi nhận tôn vinh Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022 do Forbes bình chọn, PV GAS tiếp tục được xướng tên chúc mừng tại nhiều Lễ trao giải doanh nghiệp khác.
  • Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia khẳng định chất lượng hàng hóa, dịch vụ Việt Nam
    một năm trước Kinh tế
    “Phấn đấu đến năm 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế” - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
  • 6 doanh nghiệp của Petrovietnam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022
    một năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Trong số 172 doanh nghiệp vừa được Bộ Công Thương quyết định có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022, có 06 DN của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) được công nhận.
  • Thương hiệu quốc gia Việt Nam vững vàng trên thương trường quốc tế
    một năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Brand Finance vừa công bố Việt Nam tiếp tục được nâng hạng trong Top 100 giá trị Thương hiệu quốc gia (THQG) mạnh trên thế giới. Bất chấp những hậu quả nặng nề do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và những xung đột, bất ổn về địa chính trị đã và đang diễn ra trên thế giới nhưng THQG Việt Nam vẫn giữ được vị thế tốt, là điểm sáng trong xây dựng, phát triển THQG.
  • Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 đạt 431 tỷ USD
    một năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Theo Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương), ngày 21/9, Tổ chức Tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập Brand Finance có trụ sở tại London (Anh) đã công bố báo cáo định giá thương hiệu quốc gia Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.
  • Thương hiệu quốc gia Việt Nam phát triển bền vững trong hội nhập quốc tế
    2 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam không ngừng được cải thiện, đi ngược với xu hướng sụt giảm trên toàn cầu. Để thúc đẩy hơn nữa giá trị thương hiệu Việt, trong vai trò cơ quan quản lý Chương trình Thương hiệu quốc gia, Bộ Công Thương đã và đang tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng DN xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, hỗ trợ các DN “nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa”.
  • Thương hiệu quốc gia: Bước tiến vượt bậc của các sản phẩm Việt
    3 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Dù tác động của dịch bệnh COVID-19 đến hoạt động sản xuất kinh doanh là rất lớn, song 2020 là năm có số lượng doanh nghiệp và số lượng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tăng cao nhất từ trước đến nay.
  • Thủ tướng gặp mặt doanh nghiệp 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020'
    3 năm trước Đối nội
    (BKTO) - 124 doanh nghiệp được lựa chọn, thẩm định kỹ lưỡng từ hơn 1.000 doanh nghiệp quan tâm tham gia, bảo đảm đáp ứng các tiêu chí, là những đại diện tiêu biểu cho thương hiệu quốc gia Việt Nam.
  • Thủ tướng phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
    4 năm trước Đối nội
    (BKTO)- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.
  • Thủ tướng phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
    4 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.
  • Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
    8 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Thay vì chỉ tập trung hỗ trợ phát triển, xây dựng Thương hiệu Quốc giacho các doanh nghiệp (DN) lớn, một bước tiến mới về tư duy trong tổ chức vàthực hiện Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) từ năm 2016 trở đi là dànhcơ hội cho cả các DN nhỏ và vừa. Điều này đã được thể hiện qua Diễn đàn Thươnghiệu Việt Namlần thứ 9 với chủ đề “Chương trình THQG - Cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ vàvừa” vừa được tổ chức tại Hà Nội cuối tuần qua.
  • Đưa Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới
    8 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO)- “Chúng ta không thể không lo ngại về khả năng vươn lên trong cạnh tranhvà khả năng hợp tác của các DN nói chung, của các DN mang trọng trách xây dựng thươnghiệu quốc gia nói riêng trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu, rộngvào nền kinh tế thế giới, bởi hội nhập mở ra nhiều cơ hội lớn nhưng cũng kèmtheo nhiều thách thức không nhỏ” - PGS.TS Trần Đình Thiên - Viện trưởng ViệnKinh tế Việt Nam nhấn mạnh tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2015 được tổ chức ngày04/8 vừa qua.