THƯƠNG HIỆU NÔNG SẢN

Hải Dương: Chú trọng phát triển thương hiệu, đưa nông sản vươn xa trong chuỗi giá trị toàn cầu
(BKTO) - Cùng với những lợi thế sẵn có, sự thay đổi trong quá trình sản xuất, canh tác, đặc biệt là việc chú trọng xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đã góp phần nâng cao chất lượng, giá trị, khẳng định thương hiệu nông sản của Hải Dương trên thị trường trong nước và quốc tế.
  • (BKTO) - Hiện nay, số lượng sản phẩm nông sản của Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu và được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý còn hạn chế. Do đó, cần nâng cao nhận thức của doanh nghiệp (DN), địa phương đối với vấn đề xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu, để các sản phẩm nông sản của Việt Nam định vị được thương hiệu trên thị trường quốc tế.