Khối thi đua II, Công đoàn viên chức Việt Nam thăm, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

(BKTO) - Ngày 20/5, đoàn công tác của Khối thi đua II, Công đoàn Viên chức Việt Nam do lãnh đạo Công đoàn KTNN, Khối trưởng Khối thi đua II làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc các công đoàn trong Khối nhân Tháng Công nhân năm 2022.



                
   

Quang cảnh buổi trao quà tạiCông ty Cổ phần may Vạn Xuân - Ảnh: L.HÒA

   

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí Trần Kim Lộc - Chủ tịch Công đoàn KTNN; Vũ Lập Công - Phó Chủ tịch Công đoàn KTNN; Lê Hồng Hạnh - Chủ tịch Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Chủ tịch Công đoàn các cơ quan, đơn vị thuộc Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, cùng đại diện lãnh đạo công đoàn các đơn vị trong Khối thi đua II…

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 60 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho công nhân tại 03 đơn vị, gồm: Công ty Cổ phần may Vạn Xuân (Hoa Lư, Ninh Bình) thuộc cơ quan T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Công ty Cổ phần in Công đoàn Việt Nam (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thuộc Công đoàn các cơ quan, đơn vị thuộc Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; Công ty TNHH một thành viên in Tiến Bộ (Gia Lâm, Hà Nội) thuộc Văn phòng T.Ư Đảng.
                
   

Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tạiCông ty Cổ phần may Vạn Xuân - Ảnh: L.HÒA

   

Thay mặt cho Công đoàn Khối thi đua II, phát biểu tại các điểm trao quà, lãnh đạo Công đoàn KTNN cho biết, hoạt động trao quà nhằm phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc và thiết thực kỷ niệm Tháng Công nhân năm 2022. Món quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm, sự quan tâm, chăm lo của công đoàn viên trong Khối dành cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
                
   

Đoàn công tác Khối thi đua II chụp ảnh lưu niệm cùng công nhânCông ty TNHH một thành viên in Tiến Bộ - Ảnh: LÊ HÒA

   

“Việc tổ chức trao quà cho công nhân thuộc các công đoàn trong Khối là hoạt động được tổ chức hằng năm, thể hiện sự quan tâm, chăm lo lợi ích cho đoàn viên của tổ chức công đoàn. Đồng thời, động viên công nhân vượt qua khó khăn, nâng cao tinh thần lao động để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của cơ quan, đơn vị trong năm 2022 và những năm tiếp theo” - lãnh đạo Công đoàn KTNN nhấn mạnh.
                
   

Lãnh đạo các công đoàn thuộc Khối thi đua II tặng quà cho công nhân Công ty Cổ phần in Công đoàn Việt Nam - Ảnh: L.HÒA

   

Đón nhận tình cảm của Công đoàn Khối thi đua II, đại diện lãnh đạo các đơn vị được trao quà đã trân trọng cảm ơn Công đoàn Khối trong nhiều năm qua luôn dành sự quan tâm đến người lao động, đặc biệt là công tác an sinh xã hội và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các tổ chức công đoàn trong Khối để người lao động bớt đi những khó khăn, thêm sự ấm cúng, từ đó phát huy những kết quả đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị./.         
Khối thi đua II gồm công đoàn 07 đơn vị: Văn phòng T.Ư Đảng; Văn phòng Chính phủ; Văn phòng Quốc hội; KTNN; các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; T.Ư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
LÊ HÒA


Cùng chuyên mục
Khối thi đua II, Công đoàn viên chức Việt Nam thăm, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn