TP.HCM cung cấp danh sách gần 3.000 điểm bán hàng thiết yếu cho người dân

(BKTO) - TP. Hồ Chí Minh vừa giới thiệu danh sách 2.833 điểm bán các mặt hàng thiết yếu (lương thực thực phẩm, khẩu trang, nước rửa tay...) của hệ thống phân phối trên địa bàn Thành phố cập nhật đến ngày 07/7.



                
   

TP.HCM cung cấp danh sách điểm bán hàng thiết yếu cho người dân - Ảnh minh họa: TTXVN

   

Danh sách cụ thể được giới thiệu gồm 111 chợ, 106 siêu thị, 2.616 cửa hàng tiện lợi. Danh sách có đầy đủ thông tin địa điểm, số điện thoại liên lạc và hình thức giao hàng... Thông qua danh sách này, người dân TP. Hồ Chí Minh sẽ dễ dàng tìm mua những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.

Theo đó, tại Quận 1 có 135 điểm; Quận 3 có 74 điểm; Quận 4 có 58 điểm; Quận 5 có 69 điểm; Quận 6 có 74 điểm; Quận 7 có 168 điểm; Quận 8 có 112 điểm; Quận 10 có 86 điểm; Quận 11 có 52 điểm; Quận 12 có 165 điểm. Tại quận Tân Bình có 194 điểm; quận Bình Thạnh có 224 điểm; quận Gò Vấp có 183 điểm; quận Phú Nhuận có 78 điểm; quận Tân Phú có 149 điểm; huyện Bình Chánh 114 điểm; huyện Cần Giờ 10 điểm; Củ Chi 75 điểm; Hóc Môn 88 điểm; Nhà Bè 60 điểm và TP. Thủ Đức 488 điểm.

Theo Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, với việc cung cấp thông tin cụ thể về địa điểm, thời gian hoạt động, thông tin liên lạc, hình thức giao hàng, cập nhật tình trạng đang hoạt động hay tạm dừng của điểm bán, danh sách này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua sắm trong giai đoạn hiện nay.
Q.ANH
Cùng chuyên mục
  • Petrovietnam: Điểm sáng trong bức tranh kinh tế nửa đầu năm 2021
    2 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Tại cuộc họp giao ban trực tuyến định kỳ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) với các đơn vị thành viên, ngày 07/7, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh, với việc kiểm soát tốt dịch bệnh, phát huy kinh nghiệm, hiệu quả trong quản trị điều hành, tận dụng cơ hội từ sự phục hồi của kinh tế thế giới và giá dầu tích cực, trong 6 tháng đầu năm 2021, Petrovietnam đã hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu nhiệm vụ chính được giao.
  • Tạo luồng “ưu tiên đặc biệt” cho các phương tiện vận tải hàng hóa thiết yếu
    2 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Bộ Công Thương vừa có Công văn đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp chỉ đạo các đơn vị chức năng tại địa phương triển khai một số nhiệm vụ nhằm bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam đang có dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.
  • Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: Bất động sản biệt thự diễn biến trái chiều
    2 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Tại thị trường bất động sản Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, sự phát triển của phân khúc sản phẩm biệt thự, nhà phố ghi nhận những diễn biến trái chiều trong nửa đầu năm 2021.
  • VCCI: Cần làm rõ một số điều trong Dự thảo Nghị định kiểm tra hàng hóa nhập khẩu
    2 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Góp ý về Dự thảo Nghị định quy định kiểm tra nhà nước về chất lượng, an toàn thực phẩm đối với hàng hóa nhập khẩu, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng, có một số quy định cần được bổ sung, làm rõ hơn.
  • Infographic - GDP 6 tháng đầu năm tăng 5,64%
    2 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng với sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; sự chung sức, đồng lòng của hệ thống chính trị, cộng đồng DN, nhân dân cả nước và lực lượng tuyến đầu chống dịch, tốc độ tăng tổng sản phẩm trong nước (GDP) 6 tháng đầu năm 2021 vẫn đạt 5,64%.
TP.HCM cung cấp danh sách gần 3.000 điểm bán hàng thiết yếu cho người dân