02 công ty tại Đắk Lắk bán hơn 21 triệu cổ phần ra công chúng

(BKTO) - Ngày 31/01 tới, tại Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Công ty TNHH MTV Cấp nước và đầu tư xây dựng Đắk Lắk và Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk sẽ thực hiện bán đấu giá cổ phần ra công chúng.



                
   

Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk sẽ bán đấu giá cổ phần ra công chúng

   
Hoạt động trong ngành nghề khai thác, xử lý và cung cấp nước, Công ty TNHH MTV Cấp nước và đầu tư xây dựng Đắk Lắk có vốn điều lệ 315,2 tỷ đồng. Số lượng cổ phần của Công ty đem ra bán đấu giá là 18.348.200 cổ phần (mệnh giá 10.000 đồng/cổ phần), tương đương 58,21% vốn điều lệ. Giá khởi điểm được xác định là 14.300 đồng/cổ phần. Năm 2019, Công ty dự kiến đạt doanh thu thuần 150 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế khoảng 9 tỷ đồng và tỷ lệ chia cổ tức khoảng 1,3%.

Còn Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk hoạt động trong lĩnh vực quản lý, khai thác, duy tu, bảo dưỡng và sửa chữa các công trình công cộng, đô thị; thi công xây dựng công trình dân dụng, giao thông, xây lắp điện, sơn kẻ vạch đường; dịch vụ chăm sóc và bảo quản cây xanh đường phố, công viên, tượng đài, rừng cảnh quan; xử lý hệ thống nước thải, tưới tiêu trong nông nghiệp. Với vốn điều lệ 66,2 tỷ đồng, Công ty sẽ thực hiện bán đấu giá 2.891.200 cổ phần (mệnh giá 10.000 đồng/cổ phần), tương đương 43,67% vốn điều lệ, với giá khởi điểm 11.500 đồng/cổ phần.

PHÚC KHANG
Cùng chuyên mục
  • Gỡ khó cho dự án NMNĐ Thái Bình 2
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Năm 2018, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và các đơn vị thành viên đã có nhiều nỗ lực, nhưng những khó khăn trong việc triển khai Dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2 vẫn chưa được giải quyết triệt để.
  • Tạo động lực thu hút nhà đầu tư, đối tác trong lĩnh vực dầu khí
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đang tích cực phối hợp với Bộ Công thương và các Bộ, ngành liên quan để thúc đẩy quá trình cải cách thủ tục hành chính, chính sách pháp luật liên quan đến hoạt động dầu khí nhằm tạo môi trường thông thoáng, minh bạch và thuận lợi hơn- Tổng Giám đốc Petrovietnam Nguyễn Vũ Trường Sơn chia sẻ.
  • Gỡ bỏ nút thắt, huy động tối đa tài chính đầu tư vào ngành điện và khí
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Báo cáo “Tối đa hóa tài chính cho phát triển năng lượng ở Việt Nam” của Nhóm Ngân hàng Thế giới (WB) vừa được công bố đưa ra nhận định: Vốn tư nhân sẽ là yếu tố chính để Việt Nam phát triển năng lượng. Cần tạo môi trường thuận lợi cho khu vực tư nhân để thúc đẩy làn sóng đầu tư tiếp theo vào ngành điện và khí.
  • Đầu tư vào nông nghiệp: Doanh nghiệp vẫn gặp khó bởi cơ chế, chính sách
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Năm 2018, nhiều doanh nghiệp (DN), tập đoàn trong nước đã quan tâm tìm hiểu và đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Tuy nhiên, so với tiềm năng và tỷ trọng ngành nông nghiệp trong nền kinh tế, số lượng DN đầu tư vào lĩnh vực này còn khiêm tốn, quy mô của các DN nông nghiệp còn hạn chế.
  • Việt Nam - Điểm sáng trên bản đồ dệt may thế giới
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Trong tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của cả nước năm 2018 đạt trên 244 tỷ USD có sự đóng góp đáng kể của xuất khẩu dệt may với kim ngạch 36,2 tỷ USD, tăng 16,4% so với năm 2017. Việt Nam tiếp tục nằm trong Top 3 nước xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới, chỉ sau Trung Quốc và Ấn Độ.
02 công ty tại Đắk Lắk bán hơn 21 triệu cổ phần ra công chúng