Khai mạc Giải bóng đá mini KTNN lần thứ 14

(BKTO) - Chiều ngày 18/01, tại Hà Nội, giải bóng đá mini KTNN lần thứ 14 năm 2018 (Giải) đã chính thức được khai mạc.



Đây là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), hướng tới chào mừng 24 năm ngày thành lập KTNN (11/7/1994 - 11/7/2018).

Dự Lễ khai mạc có Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh; Phó Chủ tịch Công đoàn KTNN Vũ Lập Công; Bí thư đoàn Thanh niên KTNN Ngô Đạt Trí; đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc KTNN cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên của các đội bóng tham dự.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh phát biểukhai mạc Giải. Ảnh: MINH THÚY

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh thay mặt Lãnh đạo KTNN đánh giá cao công tác duy trì, tổ chức Giải bóng đá mini thường niên của Đoàn Thanh niên KTNN. Nhấn mạnh sức khỏe là vốn quý của bản thân và xã hội, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh khẳng định, Giải có ý nghĩa lớn trong việc khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, kiểm toán viên, người lao động của KTNN rèn luyện sức khỏe, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước cũng lưu ý các vận động viên cần phát huy tinh thần thi đấu cao thượng, thiện chí, đoàn kết và an toàn để Giải bóng đá mini KTNN lần thứ 14 thành công tốt đẹp.

Theo Ban tổ chức, Giải bóng đá mini KTNN lần thứ 14 diễn ra từ ngày 18/01 – 01/02/2018 với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc KTNN, gồm các KTNN chuyên ngành: Ia, Ib, II, III, IV, V, VI, VII; các KTNN khu vực: I, II, VII, X; Liên quân sự nghiệp và Liên quân các đơn vị tham mưu.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinhvà Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN Ngô Đạt Trí tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự Giải. Ảnh: MINH THÚY

Về cơ cấu giải thưởng, bên cạnh các giải tập thể: Nhất, Nhì, Ba, giải Phong cách, Ban tổ chức sẽ trao thêm các danh hiệu cá nhân cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Về thể lệ, các đội đăng ký tham dự Giải được chia làm bốn bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, lựa chọn 8 đội vào vòng tứ kết. 08 đội được vào vòng tứ kết sẽ chia cặp thi đấu 01 trận loại trực tiếp để xác định 04 đội vào vòng bán kết. 02 đội thắng trong 02 trận bán kết sẽ được quyền vào chơi trận chung kết. Hai đội thua trận bán kết sẽ đồng giải Ba. Đội thắng trận chung kết giành giải Nhất, đội thua trận chung kết giành giải Nhì.

04 trận đấu đầu tiên của Giải thuộc Bảng A và Bảng B đã diễn ra ngay sau Lễ khai mạc.

NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
  • Hoa Tây Tựu sẵn sàng vào vụ Tết
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán. Những ngày này, trên các cánh đồng hoa ở phường Tây Tựu (quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội), người dân đang tất bật chăm chút những luống hoa để kịp cung ứng cho thị trường trong dịp Tết sắp tới.
  • Giảm chậm, hủy chuyến bay trong các đợt cao điểm
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Tình trạng chậm, hủy chuyến bay vẫn diễn ra khá thường xuyên, đặc biệt vào các đợt cao điểm khiến hành khách mệt mỏi, bức xúc đang là thách thức lớn của ngành hàng không hiện nay. Nhiều ý kiến cho rằng, ngành hàng không cần phải có giải pháp quyết liệt để giảm thiểu thực trạng này, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
  • Chấn chỉnh tình trạng nơi thừa, nơi thiếu giáo viên
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Chấn chỉnh tình trạng thừa, thiếu giáo viên là yêu cầu của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đặt ra đối với toàn ngành giáo dục tại Hội nghị Chính phủ với các địa phương mới đây. Đây cũng chính là vấn đề “nóng” của ngành giáo dục trong năm 2017 vừa qua.
  • Tạo dựng hình ảnh cơ quan  bảo hiểm xã hội đổi mới, chuyên nghiệp
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Khép lại năm 2017, ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) được đánh giá là đã gặt hái những thành công lớn về mọi mặt. Đó là những bước tiến trong thực hiện chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT); tạo dựng hình ảnh cơ quan BHXH đổi mới, chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cho người dân, DN… Đây là cơ sở quan trọng để ngành tiếp tục phấn đấu vượt khó, tạo sức bật trong thực hiện nhiệm vụ năm 2018.
  • Ngăn chặn trục lợi  Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) là chính sách mang ý nghĩa hỗ trợ người lao động trong trường hợp bị mất việc làm, góp phần giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống và sớm quay lại thị trường lao động. Tuy nhiên, trên thực tế, chính sách nhân văn này đang bị lạm dụng, làm mất đi bản chất của BHTN, khiến nguồn Quỹ BHTN bị thất thoát.
Khai mạc Giải bóng đá mini KTNN lần thứ 14