Đội tuyển Việt Nam tự tin chờ đón Iraq tại Asian Cup 2019

(BKTO) - Bất chấp việc ứng cử viên vô địch Iran đã vượt qua Yemen với tỷ số 5-0 hay đối thủ Iraq được đánh giá cao hơn hẳn và không giấu ý định giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn tràn đầy tự tin ở trận đấu lúc 20 giờ 30 tối nay (8/1).




Tuyển Việt Nam trên sânBin Zayed Sports - Nguồn: AFC

Ở buổi tập làm quen sân thi đấu Bin Zayed Sports lúc 18 giờ tối qua (tức 21 giờ giờ Việt Nam), tâm lý của các tuyển thủ Việt Nam hết sức thoải mái.

Ngay sau khi các học trò bước ra sân và được sải bước trên mặt cỏ đẹp của sân Bin Zayed Sports, huấn luyện viên Park Hang-seo đã trao đổi nhanh cùng các trợ lý của mình về nội dung của buổi tập.

Tất nhiên, thầy Park vẫn giữ thói quen cầu nguyện khi ra sân đồng thời họp đội trong ít phút để phổ biến kế hoạch và thể hiện quyết tâm cùng nhau.

Sau đó, 3 thủ môn Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Tiến Dũng tập riêng cùng huấn luyện viênthủ môn Nguyễn Đức Cảnh. Các cầu thủ còn lại khởi động dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viênthể lực Williander Fonsesca, huấn luyện viênPark Hang-seo chăm chú quan sát từng bước chạy của các học trò.

Nguồn: AFC

Kết thúc 15 phút khởi động của đội tuyển, các phóng viên báo chí được yêu cầu rời khỏi khu vực sân tập mà đội chuyển sang phần tập chiến thuật, chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trên 1/2 sân.

Đây cũng là bài test lần cuối cho đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam ở trận ra quân tại ASIAN Cup 2019 gặp Iraq, trận đấu mà đội tuyển Việt Nam dù tự tin nhưng chắc chắn sẽ phải lựa chọn lối chơi phòng ngự nhằm duy trì sự an toàn tối đa cho khung thành của thủ môn Văn Lâm.

Trả lời ở buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viênPark Hang-seo đã tuyên bố: “Iraq là đối thủ rất mạnh nhưng trong bóng đá, không ai có thể nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết khả năng để giành kết quả tốt nhất. Năm ngoái, chúng tôi đã có những thành công ở vòng chung kết U23 châu Á, Asian Games và AFF Cup."

"Hiện tại, toàn đội đang có sự tự tin rất lớn. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, người hâm mộ đang kỳ vọng nhiều hơn ở đội tuyển Việt Nam. Phần lớn cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất nhiều trong năm qua. Thế nên, những lo ngại về vấn đề thể lực cũng là điều bình thường, đó là chưa kể đến việc đội tuyển Việt Nam đã thay đổi huấn luyện viên thể lực”.

Theovietnamplus.vn
Cùng chuyên mục
  • Tuyên dương “sinh viên 5 tốt” Thủ đô
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Ngày 06/01, tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Thành đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội tổ chức tuyên dương “sinh viên 5 tốt” năm 2018 nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2019).
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo nâng cao hiệu quả điều trị ung thư
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Hội đồng xem xét phần mềm IBM Waston for Oncology khuyến nghị các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tại Việt Nam có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo IBM Waston for Oncology trong tư vấn, hỗ trợ bác sĩ chuyên ngành ung thư lựa chọn phác đồ điều trị ung thư cho người bệnh, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị bệnh ung thư ở nước ta.
  • Sôi nổi Ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XI – 2019
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Sáng 6/1, ngày hội chính của chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XI-2019 do Báo Tiền Phong phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học- Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố khác.
  • Ra mắt Trang thông tin điện tử Kết nối giáo dục nghề nghiệp với DN
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Sau thời gian vận hành, thử nghiệm, kể từ ngày 01/01/2019, Trang thông tin điện tử Kết nối giáo dục nghề nghiệp với DN chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ: http://ketnoidoanhnghiep.gdnn.gov.vn
  • Một năm hướng về y tế cơ sở
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Năm 2018 là năm đầu tiên ngành y tế thực hiện xây dựng mô hình điểm tại 26 trạm y tế xã, phường hoạt động theo nguyên lý y học gia đình, theo hướng hội nhập quốc tế để tiến tới mở rộng trên toàn quốc. Đây cũng là 1 trong 9 sự kiện tiêu biểu của ngành y trong năm qua. Cụ thể hóa tinh thần Nghị quyết số 20/NQ-TW và Nghị quyết số 21/NQ-TW, ngành y tế đã tập trung thực hiện một số nội dung quan trọng để y tế cơ sở thực sự trở thành nền tảng, xương sống của hệ thống y tế Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam tự tin chờ đón Iraq tại Asian Cup 2019