Công đoàn KTNN giành giải Nhì toàn đoàn Giao lưu thể thao Công đoàn Khối thi đua II

(BKTO) - Ngày 21/7, tại HàNội, Công đoàn Khối thi đua II (thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam) đã tổ chức buổigiao lưu thể thao nhằm thực hiện Chương trình công tác Công đoàn năm 2017,thiết thực chào mừng 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và đại hội côngđoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022.




Khai mạc buổi giao lưu.Ảnh: LÊ HÒA

Tham gia buổi giao lưu có gần 250 vận động viên đến từ 07 công đoàn cấp trên cơ sở thuộc Công đoàn Khối thi đua II, bao gồm: Văn phòng T.Ư Đảng; KTNN; Văn phòng Chính phủ; Văn phòng Quốc hội; Uỷ ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; Cơ quan T.Ư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Các vận động viên thi đấu bộ môn cờ tướng.Ảnh: NGUYỄN THỦY

Tham dự buổi giao lưu, Đoàn Vận động viên của KTNN đã tham gia thi đấu tất cả các môn thi của giải, gồm: Bóng bàn, quần vợt, cầu lông, cờ tướng và kéo co. Sau một ngày thi đấu sôi nổi với tất cả tinh thần quyết thắng, cao thượng và bằng sự nỗ lực hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận cầu đẹp mắt và những trận tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính, hấp dẫn, cùng với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo khán giả, Đoàn vận động viên của KTNN đã xuất sắc giành 2 giải Nhất, 1 giải Ba trong bộ môn cầu lông; 1 giải Nhì trong bộ môn bóng bàn; 1 giải Nhất trong bộ môn cờ tướng; 1 giải Nhì trong bộ môn kéo co và 1 giải Nhì trong bộ môn quần vợt.

Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn.Ảnh: LÊ HÒA
Kết thúc buổi giao lưu, Ban Tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho 04 đơn vị. Theo đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công đoàn Văn phòng T.Ư Đảng; giải Nhì toàn đoàn thuộc về Công đoàn KTNN; giải Ba toàn đoàn thuộc về Công đoàn của Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Công đoàn Văn phòng Chính phủ.

Theo Ban tổ chức, buổi giao lưu nhằm xây dựng tình hữu nghị giữa các cơ quan trong Khối, là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm quen, gặp gỡ, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động phong trào, thắt chặt mối quan hệ, gắn bó trong công tác; tạo không khí đoàn kết vui tươi, phấn khởi góp phần động viên cán bộ, đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đồng thời thông qua đó nâng cao thể chất, sức khỏe cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn Khối.

LÊ HÒA
Cùng chuyên mục
  • Nga khởi đầu thuận lợi tại Confederations Cup 2017
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Confederations Cup, còn được gọi là Cúp các Liên đoàn châu lục, là giải đấu để chuẩn bị cho VCK Cúp thế giới 4 năm một lần. Với tư cách là chủ nhà của World Cup 2018, đội tuyển Nga đã có màn ra mắt đầy ấn tượng khi ra quân tiếp New Zealand trong trận đấu khai mạc vào rạng sáng ngày 18/6.
  • Lịch thi đấu Confederations Cup 2017
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Báo điện tử Kiểm toán trân trọng gửi tới quý độc giả lịch thi đấu Confederations Cup 2017 diễn ra tại Nga từ ngày 17/6 tới 3/7.
  • Phim Việt có thể xuất khẩu không?
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Sau khi đạt kỷ lục về doanh thu, bộ phim “Em chưa 18” một lần nữa lại khiến công chúng nắc nỏm khi ê-kip làm phim tuyên bố đã có đối tác Hàn Quốc muốn mua kịch bản để làm lại tại xứ sở củ sâm. Đối tác ấy là một hãng phim ăn nên làm ra hay một người quen biết xã giao, quả thật chưa ai nắm rõ. Thế nhưng, cho dù đó chỉ là chiêu trò khua chiêng gióng trống đánh bóng tên tuổi thì ít nhiều cũng cho thấy giới điện ảnh nước ta đã có giấc mơ xuất ngoại!
  • “Con đường tơ lụa” từ một Festival
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Festival Hành trình di sản Quảng Nam 2017 vừa khép lại. Song có thể nói, dấu ấn đọng lại của các hoạt động Festival Văn hóa tơ lụa thổ cẩm Việt Nam - châu Á 2017 diễn ra tại làng lụa Hội An lại có một ý nghĩa và sức lan toả khá lớn.
  • Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI - 2017
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - "Festival Di sản Quảng Nam" lần thứ VI - năm 2017 với chủ đề"Quảng Nam- Hành trình kết nối di sản" sẽ diễn ra từ ngày 09 - 14/6, hứa hẹn sẽ thuhút rất đông du khách tham dự.
Công đoàn KTNN giành giải Nhì toàn đoàn Giao lưu thể thao Công đoàn Khối thi đua II