Thư chúc mừng từ SAI Indonesia

Hoạt động của Ngành - Ngày đăng : 14:35, 04/07/2019



         


Chúc mừng các bạn đồng nghiệp,
Thay mặt Ủy ban Kiểm toán nước Cộng hòa Indonesia (Badan Pemeriksa Keuangan / BPK), tôi gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới KTNN Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập. Dịp kỷ niệm 25 năm này có ý nghĩa không chỉ đối với Việt Nam mà cả Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao Đông Nam Á (ASEANSAI) và tất cả những ai mong muốn nhân dân Việt Nam may mắn và thịnh vượng.

Ngày 11/7/1994, KTNN bắt đầu hành trình cung cấp kết quả kiểm toán độc lập cho các bên quan tâm thuộc Nhà nước và nhân dân Việt Nam. 25 năm sau, trong một thế giới đầy biến động, chúng tôi nhận thấy rằng, Việt Nam đã có thể tìm ra con đường dẫn đến thành công cùng với nỗ lực của Chính phủ Việt Nam và KTNN. KTNN đã khẳng định vai trò, vị thế thông qua nhiều đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, KTNN bằng lòng nhiệt tình, cam kết phát triển và niềm đam mê cải tiến liên tục sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm này, chúng tôi ghi nhận quan hệ hợp tác mạnh mẽ giữa BPK và KTNN. Chúng tôi chúc quan hệ hợp tác này tiếp tục được tăng cường, vun đắp, góp phần vào những thành tựu của ASEANSAI. Trên con đường đó, khi nhìn lại, tôi nhận thấy các bước tiến dài mà 2 nước và 2 cơ quan kiểm toán tối cao đã đạt được trong nỗ lực thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả các nguồn lực công nhằm đưa đất nước chúng ta tiến lên phía trước, hướng tới đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của các bên liên quan. Chúng ta nhìn lại phía sau để biết nơi chúng ta sẽ đến.
Chúc mừng tất cả các bạn! Hãy để dịp lễ trọng đại này tiếp tục đưa lại thịnh vượng...

GS,TS. Moermahadi Soerja Djanegara, C.A., C.P.A.
Chủ tịch BPK

Theo Báo Kiểm toán số 27+28 ra ngày 4-7-2019