RSM tư vấn thương vụ sáp nhập Caboodle vào Access

Hoạt động của Ngành - Ngày đăng : 17:05, 29/06/2022

(BKTO) - Mới đây, hãng kiểm toán RSM đã tư vấn cho Caboodle - Tập đoàn Tư vấn nhân sự hàng đầu Vương quốc Anh được thành lập vào năm 2009, về việc sáp nhập vào Công ty Nhân sự Access - thành viên của Tập đoàn Access, nhà cung cấp phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu cho các tổ chức, DN tầm trung trên khắp Vương quốc Anh, Ireland và khu vực châu Á - Thái Bình Dương.



                
   

Caboodle là thương vụ mua lại mới nhất của Access. Ảnh: Caboodle
   

   

Gần 12 năm qua, Caboodle đã cung cấp các dịch vụ đa dạng, dẫn đầu thị trường để hỗ trợ các tổ chức, DN quản lý đội ngũ nhân sự hiệu quả nhất. Caboodle hiện sở hữu số lượng khách hàng đông đảo, tiềm năng. Tập đoàn Access hiện cũng đang cung cấp dịch vụ quản lý kinh doanh cho hơn 60 nghìn tổ chức trên khắp Vương quốc Anh, Ireland, Australia, New Zealand, Singapore và Malaysia. Do đó, RSM cho rằng việc sáp nhập Caboodle vào Access sẽ góp phần nâng cao năng lực của Công ty, giúp Access mở rộng phạm vi hoạt động và phục vụ được các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

RSM cho rằng, nhu cầu về công nghệ tại tất cả các DN, tổ chức trên toàn cầu trong 2 năm qua đã tăng lên nhanh chóng, đặc biệt trong công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự. Do đó, giao dịch chiến lược hãng đang tư vấn sẽ giúp 2 DN liên kết chặt chẽ với nhau, cho phép họ có thể cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao hơn cho khách hàng. RSMlà hãng kiểm toán, thuế và tư vấn hàng đầu thị trường tầm trung với gần 3.700 đối tác và nhân viên hoạt động tại 32 địa điểm trên khắp Vương quốc Anh./.
YẾN NHI
(Theo RSM)