NAM BỘ

Nâng tầm giá trị cốt lõi của Thương hiệu quốc gia Việt Nam
(BKTO) - Trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2024, ngày 16/4, tại Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam với chủ đề Nâng tầm những giá trị cốt lõi.
  • (BKTO) - Hướng tới kỷ niệm kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2024), sáng 16/4, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam 2024 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Hà Nội
  • (BKTO) - Thường trực Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ theo chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước của mình chủ động, khẩn trương phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư rà soát, hoàn thiện Quy hoạch vùng Đông Nam Bộ.
  • (BKTO) - Việc triển khai giá điện 2 thành phần sẽ được nghiên cứu, đánh giá tác động đối việc thực hiện giá bán lẻ điện bình quân cũng như tác động tới các nhóm khách hàng khi áp dụng cơ chế này.