PVFCCo không ngừng nâng cao hiệu quả truyền thông

(BKTO) - Hiệu quả công tác truyền thông của Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) luôn được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị trong ngành dầu khí đánh giá rất cao



                
   

Cán bộ công nhân viên của PVFCCo tự thực hiện tin phát thanh tại đơn vị. Ảnh: PVFCCo

   

Đó là nhờ PVFCCo luôn sử dụng phương pháp truyền thông nội bộ, truyền thông công chúng, kết hợp các phương tiện truyền thông truyền thống và truyền thông hiện đại, truyền thông số để hỗ trợ cho công tác truyền thông.

Để cụ thể hóa triển khai NQ 281-NQ/ĐU ngày 15/5/2019 của Đảng uỷ Tập đoàn về công tác Truyền thông và Văn hoá doanh nghiệp; Kế hoạch 3623/KH-DKVN ngày 03/7/2019 của Tổng giám đốc Tập đoàn về triển khai thực hiện công tác Truyền thông và Văn hoá doanh nghiệp, từ năm 2019 đến nay PVFCCo đã ban hành 19 văn bản của các cấp.

Trong quá trình triển khai công tác truyền thông, PVFCCo tập trung tuyên truyền online, trên mạng xã hội, phương tiện truyền thông đại chúng, đặc biệt trong thời kỳ dịch Covid-19 bùng phát nghiêm trọng, PVFCCo vận dụng tối đa các công cụ số để công tác truyền thông được thông suốt.

Ngoài ra, PVFCCo còn xây dựng các đợt thi đua, các chiến dịch tuyên truyền lớn để chuyển tải thông điệp một cách rõ ràng. Điển hình như chiến dịch thi đua 1 triệu sáng kiến đẩy lùi Covid-19, chiến dịch truyền thông cho công tác an sinh xã hội Tết vì người nghèo... mang lại những kết quả rất tích cực.

Hiện nay, PVFCCo có bộ phận chuyên trách truyền thông với 8 nhân sự tại Tổng công ty, đồng thời tại mỗi đơn vị thành viên cũng có ít nhất 01 người phụ trách truyền thông.

Các nhân sự truyền thông của PVFCCo đều được đào tạo về chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing… và trong quá trình công tác cũng thường xuyên được đào tạo nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ, được cập nhật các quy định mới của pháp luật liên quan đến truyền thông và các xu hướng truyền thông mới trên thế giới./.
P.KHANG
Cùng chuyên mục
PVFCCo không ngừng nâng cao hiệu quả truyền thông