Hơn 50.000 sản phẩm sữa tươi đến với người dân và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

(BKTO) - Hơn 50.000 sản phẩm sữa tươi vừa được Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) kịp thời trao tặng tới các điểm bệnh viện, trường học bị cách ly và các chốt kiểm dịch trong tâm dịch Covid-19 tại các tỉnh Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Sơn La, nhằm tiếp sức cho người dân và lực lượng tuyến đầu đang căng mình chống dịch.




Hơn 50.000 sản phẩm, tương đương gần 400 triệu đồng, được Mộc Châu Milk trao tặng tới đại diện các tỉnh

Thời gian gần đây, dịch Covid-19 đã có nhiều diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương. Tinh thần “chống dịch như chống giặc” một lần nữa được Chính phủ nêu cao và kêu gọi sự chung tay của toàn dân. Song song với công tác phòng, chống dịch, chính quyền các địa phương đã nỗ lực để chăm lo cho người dân tại các khu vực cách ly và động viên các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch.

Bằng tinh thần sẻ chia, chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19, từ ngày 19 - 22/5, Công ty Mộc Châu Milk đã kịp thời hỗ trợ hơn 50.000 hộp sữa cho hàng nghìn trẻ em, người dân và lực lượng cán bộ y tế ở các “điểm nóng” phòng chống dịch Covid-19 tại các địa bàn: Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Mộc Châu (Sơn La). Sự hỗ trợ kịp thời này đã góp phần cho lực lượng cán bộ y tế và người dân, đặc biệt là trẻ em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng phòng, chống dịch bệnh.

“Đây là những món quà từ cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu, với mong muốn được góp một phần nhỏ bé để chia sẻ với cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi mong rằng những món quà này sẽ lan toả tình yêu thương, tiếp thêm năng lượng và động lực cho các cán bộ y tế tuyến đầu, người dân và trẻ em trong giai đoạn khó khăn này” - Tổng Giám đốc Mộc Châu Milk Phạm Hải Nam chia sẻ.

Các sản phẩm sữa tươi Mộc Châu Milk đã kịp thời tiếp sức cho người dân, trẻ em và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

Trong đợt trao tặng này, sản phẩm gửi tặng tới người dân, trẻ em và lực lượng phòng chống dịch Covid-19 là sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu Milk giàu dinh dưỡng. Những sản phẩm tốt sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp những người đang phải đương đầu với dịch bệnh tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng cho cơ thể” - đại diện Mộc Châu Milk cho biết.

Tiếp nhận món quà từ Mộc Châu Milk gửi tặng, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mộc Châu, Trung tâm Y tế huyện Mộc Châu, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc và đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang bày tỏ trân trọng sự chung tay vì cộng đồng của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Mộc Châu Milk vì đã kịp thời hỗ trợ nhiều sản phẩm dinh dưỡng cần thiết, cũng như đã luôn đồng hành và tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19.

Ngay trong ngày, hơn 50.000 sản phẩm Mộc Châu Milk đã bắt đầu được chuyển đến nhiều điểm cần hỗ trợ trên địa bàn các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Sơn La như: Bệnh viện đa khoa Phúc Yên, Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Vĩnh Phúc, khu cách ly trường Tiểu học Lưu Quý An, các chốt kiểm dịch dọc tuyến biên giới Việt- Lào, các khu cách ly thuộc địa phận huyện Mộc Châu… Dù triển khai trên tinh thần nhanh chóng, kịp thời song Mộc Châu Milk vẫn đảm bảo tuân thủ mọi thủ tục giấy tờ đúng quy trình, đảm bảo công tác phòng, chống dịch theo các quy định./.

PV
Cùng chuyên mục
Hơn 50.000 sản phẩm sữa tươi đến với người dân và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19