BSC triển khai chương trình cho vay với lãi suất 8,5%/năm

(BKTO) - Với mục tiêu đồng hành cùng nhà đầu tư nắm bắt cơ hội thị trường năm 2021, Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) triển khai sản phẩm cho vay lãi suất hấp dẫn MR10 với ưu đãi như sau:





Lãi suất cho vay: 8,5%/năm
•Miễn lãi 2 ngày đầu
•Thời hạn vay tối đa: 10 ngày làm việc (không áp dụng gia hạn nợ)
•Thời gian áp dụng: từ ngày 26/01/2021
•Đối tượng áp dụng: khách hàng BSC có hạn mức hợp đồng MR10 nhỏ hơn hoặc bằng 2 tỷ đồng
Để biết thêm thông tin chi tiết Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ số điện thoại sau để được tư vấn miễn phí.
• Hà Nội: (024) 3926 4660
• TP. Hồ Chí Minh: (028) 3821 8889
Quý nhà đầu tư vui lòng truy cập đường link sau để đăng ký sử dụng sản phẩm: https://www.bsc.com.vn/ho-tro/Dang-ky-mr10

Cùng chuyên mục
  • VN-Index giảm mạnh nhất trong lịch sử, phố Wall hồi phục nhờ kết quả kinh doanh lạc quan
    3 năm trước Ngân hàng - Tín dụng
    (BKTO)- Thị trường chứng khoán trong nước đã giảm điểm rất mạnh trong phiên 28/1. Thông tin về số ca lây nhiễm dịch Covid-19 trong cộng đồng xuất hiện tại Quảng Ninh, Hải Dương,… đã tác động mạnh tới tâm lý của nhà đầu tư. Trái ngược, Phố Wall lại hồi phục trở lại trong phiên 28/1 (giờ địa phương) nhờ mùa báo cáo kết quả kinh doanh lạc quan và dữ liệu kinh tế cho thấy có sự phục hồi.
  • Hành trình Mùa Xuân từ những giếng dầu của tuổi trẻ Petrovietnam
    3 năm trước Kinh tế
    (BKTO)- Kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước, trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam (28/1/1941 - 28/1/2021), tuổi trẻ và người lao động Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã trang trọng rước lá cờ Tổ quốc trong Hành trình Mùa Xuân từ những giếng dầu về tới Thủ đô Hà Nội và làm Lễ báo công lên Bác.
  • Giai đoạn 2016-2020: Tổng thu ngân sách vượt mục tiêu đề ra
    3 năm trước Ngân hàng - Tín dụng
    (BKTO) - Giai đoạn 2016-2020, tổng thu NSNN, quy mô thị trường chứng khoán và nhiều chỉ tiêu khác vượt mục tiêu đề ra. Trong khi đó, bội chi ngân sách và quy mô nợ công giảm...
  • Thúc đẩy hỗ trợ tài chính ưu đãi cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
    3 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Sau hơn 3 năm triển khai hỗ trợ tài chính từ Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đánh giá, kết quả ban đầu khá tích cực khi nhiều DN nhận được nguồn vốn ưu đãi từ Quỹ đã hoạt động hiệu quả, gia tăng lợi nhuận, tạo thêm việc làm cho người lao động. Đặc biệt, nhiều DN sử dụng vốn vượt kỳ vọng và đã thực hiện trả nợ trước hạn. Bên cạnh đó, nguồn vốn điều lệ do NSNN cấp cho Quỹ còn được coi là vốn “mồi” để thu hút các nguồn lực khác cùng hỗ trợ cho DNNVV.
  • Năm 2021:  Lãi suất sẽ tiếp tục giảm hay nhích dần lên?
    3 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Năm 2020, lãi suất điều hành giảm sâu đã tạo điều kiện cho các lãi suất trên thị trường xuống mức thấp kỷ lục. Xu hướng này liệu có tiếp tục duy trì hay sẽ đảo chiều trong năm 2021?
BSC triển khai chương trình cho vay với lãi suất 8,5%/năm