BIC trao hơn 710 triệu đồng tiền bảo hiểm người vay vốn cho khách hàng

(BKTO)- Một khách hàng tham gia bảo hiểm người vay vốn đã nhận hơn 710 triệu đồng từ Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC).



                
   

BIC trao trả tiền bảo hiểm cho khách hàng. Ảnh:BIDV

   

Tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn người vay vốn - BIC Bình An cho gia đình khách hàng N.T.H (trú tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng).

Ông H tham gia bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho khoản vay với mục đích vay sản xuất nông nghiệp tại BIDV Bảo Lộc, với số tiền tham gia bảo hiểm 650 triệu đồng.

Ngày 19/12/2021, trong quá trình điều khiển xe, ông H sơ ý để xe tông vào cổng chào thôn 15 gây tai nạn. Vụ tai nạn đã khiến H bị chấn thương nặng và đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện II Lâm Đồng. Mặc dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, ông H đã tử vong ngay trên đường tới Bệnh viện.

Ngay khi nhận được thông báo, BIC đã cùng BIDV Bảo Lộc tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình khách hàng, đồng thời tích cực, khẩn trương cùng gia đình hoàn thiện các thủ tục liên quan để thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình khách hàng N.T.H là 710.523.088 đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường; tiền trợ cấp mai táng.

Với những quyền lợi thiết thực và tính nhân văn sâu sắc, BIC Bình An đã và đang trở thành một công cụ quản trị rủi ro nhằm bảo toàn vốn quan trọng cho ngân hàng, là giải pháp hỗ trợ tài chính hữu hiệu, chia sẻ khó khăn với khách hàng trong trường hợp không may xảy ra rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm được sử dụng ngày càng phổ biến, rộng rãi hiện nay./.

THÀNH ĐỨC
Cùng chuyên mục
  • Triển khai một số hoạt động trọng tâm Tháng Công nhân năm 2022
    2 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Lễ phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2022 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hà Nội. Các Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành Trung ương, Công đoàn Tổng công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn lựa chọn các hoạt động, hình thức phù hợp để triển khai thực hiện, đảm bảo chất lượng, tiến độ và quy định phòng chống dịch của địa phương.
  • Việt Nam cam kết thúc đẩy và bảo vệ các quyền con người
    2 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Việt Nam sẵn sàng hợp tác cùng với các thành viên khác của các nhóm nòng cốt của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc (LHQ); đóng góp cho nỗ lực của Hội đồng Nhân quyền trong việc bảo đảm các quyền con người.
  • Lo ngại tình trạng chất lượng thông tư kém “hành” doanh nghiệp
    2 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Thời gian gần đây, nhiều văn bản quy phạm pháp luật về kinh doanh được sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới theo hướng cởi mở, tạo thuận lợi hơn cho doanh nghiệp (DN). Tuy vậy, hệ thống pháp luật kinh doanh vẫn có nhiều hạn chế gây khó khăn cho DN, trong đó, rất nhiều điểm vướng xuất phát từ quy định của các văn bản hướng dẫn như thông tư, công văn mà không phải ở cấp luật, pháp lệnh, nghị định.
  • PVFCCo kỷ niệm 19 năm hình thành và phát triển
    2 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày thành lập Tổng công ty (28/3/2003-28/3/2022) với chủ đề “PVFCCo - 19 năm khơi nguồn sáng tạo”.
  • Tập trung đẩy nhanh tiến độ xác nhận cho người lao động hưởng hỗ trợ tiền thuê nhà
    2 năm trước Kinh tế
    (BKTO) – Ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và xác nhận sớm nhất việc tham gia BHXH bắt buộc của người lao động (NLĐ), thời gian giải quyết tối đa là 2 ngày làm việc.
BIC trao hơn 710 triệu đồng tiền bảo hiểm người vay vốn cho khách hàng