Vinh danh các doanh nghiệp ngành ngân hàng, bảo hiểm, công nghệ năm 2021

(BKTO) - Ngày 21/10, lễ công bố Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả & Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Công nghệ năm 2021 sẽ được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet tổ chức tại Hà Nội.



                
   

Lễ vinh danh Top 10 Công ty công nghệ uy tín năm 2020. Ảnh: VNR

   

Đứng trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư, Việt Nam đã và đang phải đối diện với nhiều thách thức trong quá trình phục hồi kinh tế, nhất là khi đại dịch kéo triển vọng tăng trưởng năm 2021 đi xuống.

Tăng trưởng GDP 9 tháng đầu năm 2021 chỉ đạt 1,42% do phải thực hiện giãn cách xã hội kéo dài tại nhiều tỉnh, thành phố lớn. Nhưng nhìn chung, nền kinh tế Việt Nam vẫn được duy trì ổn định, tạo nền tảng tốt cho quá trình phục hồi và tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Đạt được kết quả này là nhờ các chính sách hỗ trợ kịp thời của Chính phủ và bản lĩnh của cộng đồng DN, trong đó phải kể đến những DN lớn đầu ngành.

Lễ công bố Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả & Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Công nghệ năm 2021 nhằm ghi nhận những thành quả và đóng góp của các DN điển hình, vinh danh những DN vượt trội về sức mạnh tài chính và uy tín trên truyền thông. Đây cũng là những DN có tiềm năng tăng trưởng tốt, phát triển bền vững, có chất lượng quản trị tốt và vị thế trên thị trường.

Đáng chú ý, năm 2021, Bảng xếp hạng Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) lần đầu tiên được công bố nhằm tôn vinh các công ty đại chúng uy tín và hoạt động hiệu quả trong nền kinh tế Việt Nam.

Trong khuôn khổ Lễ công bố, Vietnam Report sẽ ra mắt Báo cáo Vietnam CEO Insight 2021 với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam và Chiến lược phục hồi trong thời kỳ bình thường tiếp theo”. Bên cạnh những đánh giá về triển vọng của nền kinh tế vĩ mô trong giai đoạn cuối năm, Báo cáo tập trung phân tích các xu hướng chiến lược của DN, những ưu tiên hàng đầu của các CEO trong việc tái xây dựng tổ chức.

Ngoài ra, Báo cáo cũng làm rõ thêm một số mô hình kinh doanh tích hợp kỹ thuật số phù hợp với DN Việt, giúp mở rộng chuỗi giá trị và dự báo đem lại lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong dài hạn.
PHÚC KHANG
Cùng chuyên mục
Vinh danh các doanh nghiệp ngành ngân hàng, bảo hiểm, công nghệ năm 2021