Việt Nam tham gia hội chợ thương mại uy tín bậc nhất Ấn Độ

(BKTO)- Gần 20 doanh nghiệp Việt Nam trong các lĩnh vực thực phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp, trái cây, thủ công mỹ nghệ, máy móc thiết bị, đồ gia dụng đã tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ 39.



                
   

Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ - Ảnh: TTXVN

   

Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ (IITF) lần thứ 39 đã bắt đầu diễn ra từ ngày 14-27/11 tại Trung tâm Triển lãm Pragati Maidan (thủ đô New Delhi, Ấn Độ).

Đây là hội chợ đa ngành nghề và có uy tín bậc nhất tại Ấn Độ do Cơ quan xúc tiến thương mại (ITPO) thuộc Chính phủ Ấn Độ tổ chức thường niên.

Hội chợ diễn ra trong 14 ngày, trong đó 5 ngày đầu dành riêng cho thương nhân, doanh nghiệp, 9 ngày tiếp theo mở cửa rộng rãi cho doanh nghiệp và công chúng.

Đoàn xúc tiến thương mại quốc gia do ông Đỗ Quốc Hưng- Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á-châu Phi, Bộ Công Thương dẫn đầu cùng gần 20 doanh nghiệp trong các lĩnh vực thực phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp, trái cây, thủ công mỹ nghệ, máy móc thiết bị, đồ gia dụng đã tham gia Hội chợ năm nay.


Chủ đề của Hội chợ năm nay là “Tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh". Những mặt hàng được trưng bày tại Hội chợ sẽ bao gồm hầu hết các loại hàng hóa tiêu dùng và sản phẩm trong các lĩnh vực như tiêu dùng, thực phẩm chế biến, dệt may, da giày, tài chính ngân hàng, dịch vụ, trang trí nội ngoại thất, thiết bị điện tử-viễn thông, đồ dùng nhà bếp, thủ công mỹ nghệ, hội họa nghệ thuật, đồ chơi và thời trang…

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam có thể tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, nhất là các doanh nghiệp có nhu cầu thâm nhập và mở rộng thị trường sang Ấn Độ.

Trong năm 2018, Hội chợ IITF đã thu hút trên 7.000 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm, đến từ các nước như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE), Afghanistan, Iran, Belarus, Nga, Đức, Nam Phi…
NAM SƠN (Theo TTXVN)
Cùng chuyên mục
Việt Nam tham gia hội chợ thương mại uy tín bậc nhất Ấn Độ