VCCI Thanh Hóa sắp ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử

(BKTO) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối hàng hóa, phục hồi kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh Thanh Hóa đang xúc tiến cho ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử.



                
   

Giao diện Appcủa Sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa. Nguồn: enternews.vn

   

Đây là dự án chuyển đổi số có ý nghĩa quan trọng, được UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với VCCI Thanh Hóa thực hiện. Dự án nhằm tạo cầu nối giúp doanh nghiệp kết nối với thị trường trong và ngoài tỉnh, hướng tới sự phát triển bền vững phù hợp với chuyển đổi công nghệ số.

Thông tin từ đại diện VCCI Thanh Hóa cho biết, thông qua sàn giao dịch trực tuyến này, sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ được chuyển đến tận tay người tiêu dùng bằng hình thức chuyển phát thương mại điện tử nhanh chóng và tiện lợi. Các doanh nghiệp phân phối sản phẩm trên gian hàng sẽ được quảng bá, hưởng chính sách ưu đãi như hỗ trợ chi phí chuyển phát, hỗ trợ tài chính từ các đối tác và đặc biệt sẽ không phải trả phí cho đến khi sàn giao dịch đi vào hoạt động hiệu quả.

Dự kiến từ nay cho đến khi ra mắt, sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa sẽ có khoảng 1.000 sản phẩm các loại có địa chỉ và nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm OCOP của địa phương... được chào bán, trong đó trọng tâm là các mặt hàng nông nghiệp, hải sản mang đặc trưng vùng, miền của quê hương Thanh Hóa./.

THIỆN TRẦN
Cùng chuyên mục
VCCI Thanh Hóa sắp ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử