Tôn vinh doanh nghiệp thịnh vượng và uy tín năm 2018

(BKTO) - Chiều 18/4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội, Top 50 DN tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam năm 2018, cùng các Top 10 DN: Chủ đầu tư bất động sản - Nhà thầu xây dựng - Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018 chính thức được Vietnam Report vinh danh.



                
   

Doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh
   

   
Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Sở Tài chính Hà Nội và UBND các tỉnh/thành phố, các chuyên gia trong và ngoài nước, cùng hơn 300 đại diện tiêu biểu đến từ các DN lớn trên cả nước. Đây là năm thứ ba liên tiếp Vietnam Report công bố Bảng xếp hạng DN Việt Nam tăng trưởng và thịnh vượng; Top 10 DN uy tín ngành bất động sản - xây dựng - vật liệu xây dựng.

Theo Ban tổ chức, một trong những giải pháp quan trọng nhất mà các chuyên gia cùng DN thịnh vượng trong khảo sát của Vietnam Report đồng thuận trong việc thúc đẩy tăng trưởng năng suất, tạo đà cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng là đẩy mạnh nhận thức toàn diện về trách nhiệm xã hội DN và hướng tới phát triển công nghệ. Đây chính là mục tiêu các DN đưa ra trong thời gian tới nhằm kết hợp giữa lực lượng lao động và công nghệ để đạt những hiệu quả tối ưu. Vì thế, 62,9% DN nhận định đang thực hiện tự động hóa một số chức năng nhất định; 48,6% DN khẳng định đang thực hiện đào tạo lực lượng lao động về cách thức sử dụng dữ liệu.

Còn với các DN ngành xây dựng, bất động sản, kết quả khảo sát DN và chuyên gia của Vietnam Report cho thấy, năm 2018, các DN hoạt động trong môi trường có cơ hội và thách thức đan xen. Trong đó, 3 cơ hội lớn nhất là: Tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt - DN trong nước ngày càng trỗi dậy; Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTTP) giúp “bơm” thêm luồng tiền nước ngoài vào thị trường nội địa; Thị trường đặc khu kinh tế dần mở ra. Thị trường bất động sản năm 2018 về cơ bản vẫn giữ được những yếu tố ổn định trong trung hạn.

Trong khuôn khổ buổi lễ năm nay, Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng và thịnh vượng - Tiếng nói từ những nhà tạo lập thị trường bất động sản 2018 - 2019 đã được tổ chức. Đây là dịp đặc biệt quy tụ các DN bất động sản uy tín trên thị trường, các nhà đầu tư đẳng cấp và các chuyên gia hàng đầu trong ngành để cùng chia sẻ về những khó khăn, thách thức, thuận lợi và xu hướng mới nhất trên thị trường hiện nay.

H.THOAN
Cùng chuyên mục
Tôn vinh doanh nghiệp thịnh vượng và uy tín năm 2018