5 doanh nghiệp của PVN được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2018

(BKTO) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết, trong số 97 doanh nghiệp vừa được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (Bộ Công Thương) công nhận và trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2018 có 5 doanh nghiệp thuộc PVN.



Các doanh nghiệp dầu khí được công nhận có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 gồm: Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA- PETROSETCO), Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Theo lãnh đạo PVN, việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia chỉ là sự khởi đầu để các doanh nghiệp trở thành đối tác của Chương trình. Bởi sau lễ công nhận, các doanh nghiệp sẽ nhận được sự bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín kinh doanh nhằm giúp các doanh nghiệp Việt thiết lập chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới.
                
   

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho đại diện PVCFC

   
                
   

Đại diện PCFCCo nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2018

   
                
   

Đại diện PTSC đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia

   
                
   

Đại diện PV Gas đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia

   
                
   

Đại diện PSA đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia

   
P.KHANG
Cùng chuyên mục
  • Vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) năm 2018 đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vinh danh và trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia tại Hà Nội vào tối ngày 20/12.
  • Cần sớm ban hành cơ chế bắt buộc DN phải tham gia vào đào tạo nhân lực
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Tại “Hội nghị Tổng kết hoạt động tăng cường gắn kết giữa nhà trường và DN năm 2018” do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) tổ chức ngày 20/12, tại TP. Hồ Chí Minh, nhiều đại biểu cho rằng, quan hệ gắn kết giữa nhà trường và DN bước đầu hình thành. Tuy nhiên, để tạo sự chuyển biến sâu rộng hơn nữa, nhiều ý kiến cho rằng cần xây dựng cơ chế và đảm bảo tính thực thi nhằm thúc đẩy sự tham gia một cách thực chất hơn của DN vào hoạt động GDNN.
  • Tiếp tục giảm giá bán lẻ xăng, dầu
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Chiều 21/12, Liên bộ Tài chính- Công Thương đã tiếp tục điều chỉnh giảm giá xăng dầu.
  • Tiếp tục hoàn thiện định hướng thu hút và sử dụng đầu tư nước ngoài
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Ngày 21/12, tại Vĩnh Phúc, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và UBND đã tổ chức Hội nghị định hướng thu hút và sử dụng đầu tư nước ngoài trong thời gian tới. Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã chủ trì Hội nghị.
  • 100% dịch vụ của EVN thực hiện qua trực tuyến
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO)- Ngày 21/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã công bố chính thức cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4 nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai ứng dụng các thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào cuộc sống.
5 doanh nghiệp của PVN được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2018