Xét nghiệm phòng ngừa Covid-19 cho cán bộ, công chức, người lao động Kiểm toán nhà nước

(BKTO) - Ngày 02/03, tại 116 Nguyễn Chánh (Cầu Giấy - Hà Nội), Kiểm toán Nhà nước đã phối hợp với Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho hơn 1.200 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của KTNN tại Hà Nội.



                
   

Lấy mẫu xét nghiệm

   

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo KTNN về công tác xét nghiệm phòng ngừa Covid-19, Văn phòng KTNN đã khẩn trương triển khai, làm việc với Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để tổ chức xét nghiệm cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của KTNN tại Hà Nội. Các đơn vị trực thuộc đã được xếp lịch xét nghiệm, chia theo từng đơn vị để đảm bảo quy định về giãn cách.

                
   

Quang cảnh lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại KTNN

   

Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trực thuộc KTNN tại Hà Nội đã nghiêm túc tham gia lấy mẫu, đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch.Mọi người đều nghiêm túc thực hiện quy tắc 5K, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và giữ khoảng cách an toàn. Đã có 1.211 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của KTNN làm việc tại Hà Nội được lấy mẫu xét nghiệm trong lần này.

Đây là hoạt động thiết thực để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hoạt động của KTNN trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
                
   

Cán bộ y tế rất thận trọng, trang bị đầy đủ đồ bảo hộ theo quy định

   

Bên cạnh đó, nhằm tiếp tục tăng cường giám sát, đẩy mạnh công tác phòng chống dịch, KTNN luôn trang bị nước rửa tay tại khu vệ sinh; dung dịch sát khuẩn và cung cấp khẩu trang tại khu vực ra - vào cơ quan; đo thân nhiệt cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trước khi vào làm việc và khách đến liên hệ làm việc tại cơ quan bằng thiết bị nhiệt kế hồng ngoại cầm tay; tiếp tục thực hiện nghiêm túc các kết luận chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các khuyến cáo phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế./.

Tin và ảnh: KHÁNH LINH
Cùng chuyên mục
Xét nghiệm phòng ngừa Covid-19 cho cán bộ, công chức, người lao động Kiểm toán nhà nước