Trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước" cho lãnh đạo tỉnh và các cơ quan thuộc tỉnh Thái Nguyên

(BKTO) - Trong khuôn khổ chương trình làm việc với tỉnh Thái Nguyên, chiều ngày 23/9, KTNN đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước" cho các cá nhân đã có đóng góp cho sự nghiệp phát triển KTNN.



                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước Trần Sỹ Thanh (thứ 4, từ trái sang) trao tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhâncó đóng góp cho sự nghiệp phát triển KTNN.

   


Tham dự buổi Lễ, về phía tỉnh Thái Nguyên có bà Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trịnh Việt Hùng - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch tỉnh, lãnh đạo các Sở, ngành thuộc tỉnh.

Về phía KTNN có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước Trần Sỹ Thanh; Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh cùng lãnh đạo KTNN khu vực X, lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc KTNN.

Tại buổi Lễ, KTNN đã công bố quyết định và danh sách cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương.

Theo đó, 07 cá nhân thuộc các cơ quan, đơn vị của tỉnh đã vinh dự được trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước".

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và các cá nhân được nhận Kỷ niệm chương, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm vinh dự khi được trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước".

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, ngành KTNN có vị trí, vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả, hiệu lực công tác quản lý, sử dụng NSNN. Trong thời gian qua, hoạt động của KTNN đã và đang giúp hoạt động quản lý, sử dụng ngân sách, tài sản Nhà nước của Thái Nguyên ngày càng hiệu quả hơn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
                
   

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải phát biểu

   

Đối với công tác KTNN, hằng năm, cấp ủy, chính quyền tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo các ngành, địa phương, đơn vị quán triệt đầy đủ mục đích, yêu cầu của các cuộc kiểm toán, chấp hành nghiêm quy định của KTNN; kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan chấn chỉnh những thiếu sót, hạn chế trong công tác quản lý tài chính, ngân sách theo kết luận và kiến nghị của KTNN.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn, trong thời gian tới tỉnh Thái Nguyên tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ của KTNN nói chung và KTNN khu vực X nói riêng để hỗ trợ tỉnh Thái Nguyên thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước Trần Sỹ Thanh phát biểu

   

Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng Kiểm toán Nhà nước Trần Sỹ Thanh đã chúc mừng các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước" trong đợt này và đánh giá cao sự phối hợp của tỉnh Thái Nguyên trong việc triển khai các đợt kiểm toán cùng nhiều hoạt động khác, đồng thời khẳng định, thông qua các hoạt động kiểm toán góp phần giúp tỉnh Thái Nguyên và các DN phòng ngừa các thiếu sót trong quá trình triển khai nhiệm vụ và sản xuất kinh doanh, tạo môi trường để tỉnh phát triển kinh tế - xã hội ổn định, an toàn.

Với quan điểm kiểm toán để phát triển, Tổng Kiểm toán Nhà nước Trần Sỹ Thanh mong muốn, các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung, tiếp tục đồng hành cùng KTNN trong thời gian tới vì sự phát triển của đất nước và của tỉnh Thái Nguyên.

Tin và ảnh: Xuân Huy
Cùng chuyên mục
Trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước" cho lãnh đạo tỉnh và các cơ quan thuộc tỉnh Thái Nguyên