Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc thăm và làm việc tại Tuyên Quang

(BKTO)- Ngày 29/11, Đoàn công tác của KTNN do Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Tuyên Quang.



                
   

Đoàn công tác của KTNN trao tặng 100 triệu đồng cho
   Quỹ Khuyến học tỉnh Tuyên Quang

   
Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Việt Phương - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ma Thị Thúy - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh Tuyên Quang và huyện Sơn Dương.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chẩu Văn Lâm nhấn mạnh vị thế lịch sử của Tuyên Quang trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm bảo vệ nền độc lập tự do của dân tộc; giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh trong phát triển nông lâm nghiệp hàng hóa, du lịch đang được tỉnh tập trung thực hiện để đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện và bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cảm ơn sự giúp đỡ, tạo điều kiện của KTNN dành cho Tuyên Quang trong quản lý, sử dụng nguồn nhân sách hiệu quả.

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đánh giá cao vai trò của tỉnh Tuyên Quang trong suốt các chặng đường phát triển của đất nước. Đồng chí cho rằng, Tuyên Quang đã phát huy tốt tiềm năng, lợi thế để phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Trong thời gian tới, Tuyên Quang cần tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của các Bộ, ngành Trung ương huy động nguồn vốn thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo, đầu tư hạ tầng cơ sở, tạo động lực phát triển mới…
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước trồng cây lưu niệm tạiKhu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng

   

Nhân dịp này, thay mặt cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của KTNN, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã trao tặng Quỹ Khuyến học tỉnh Tuyên Quang 100 triệu đồng và 45 máy vi tính. Đoàn công tác dâng hương tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào, Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng tại xã Tân Trào (Sơn Dương).

Tin, ảnh: Văn phòngKTNN Khu vực X
Cùng chuyên mục
Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc thăm và làm việc tại Tuyên Quang