Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) trân trọng gửi tới các bạn bè và đồng nghiệp tại KTNN lời chúc mừng nồng nhiệt nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập KTNN.

Nhân dịp này, chúng tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng về những thành quả mà các bạn đã đạt được trong quá trình phát triển thông lệ kiểm toán hoạt động tại KTNN. Chúng tôi đã làm việc với KTNN từ năm 2008, tập trung vào kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ các chương trình do Bộ Ngoại giao Canada tài trợ.

Trong suốt thời gian này, chúng tôi đã chứng kiến những bước tiến rất lớn của KTNN hướng tới đạt được các mục tiêu đầy tham vọng trong Chiến lược phát triển KTNN đến năm 2020: Thành lập Phòng Kiểm toán hoạt động, thực hiện cuộc kiểm toán hoạt động đầu tiên, mở rộng kiểm toán hoạt động tới các Vụ và KTNN khu vực và đến nay mỗi năm đều thực hiện một vài cuộc kiểm toán hoạt động, giúp Chính phủ đảm bảo việc thực hiện các chương trình và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người dân một cách tốt nhất.

Nhằm tăng cường năng lực thực hiện kiểm toán hoạt động, KTNN đã được hỗ trợ đào tạo nhiều công chức, bao gồm 13 công chức hoàn thành khóa học bổng 9 tháng của CAAF tại Canada và hàng trăm học viên khác tham gia vào các khóa học do CAAF và các cựu học viên CAAF của KTNN giảng dạy.

Những thành tựu này là một minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực của KTNN. Chúng tôi muốn dành lời khen ngợi năng lực, sự nhiệt tình và tính chuyên nghiệp của tất cả công chức đã làm việc cùng chúng tôi tại Vụ Hợp tác quốc tế và các phòng Kiểm toán hoạt động.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập KTNN, chúng tôi chúc mừng các bạn vì những thành quả đạt được và mong chờ được gửi nhiều lời chúc hơn nữa trong quá trình tiếp tục hợp tác của chúng ta. Chúng tôi tự hào được tham gia cùng với KTNN để tăng cường thông lệ kiểm toán hoạt động, góp phần cải thiện việc quản lý các nguồn lực công và cung cấp dịch vụ cho người dân Việt Nam.


John Reed
Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành CAAF

Theo Báo Kiểm toán số 27+28 ra ngày 4-7-2019
Cùng chuyên mục
Thư chúc mừng từ CAAF