Tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ

(BKTO) - Tại TP. Đà Nẵng, Đảng bộ KTNN khu vực III vừa tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.




Quang cảnh Đại hội

Đồng chí Nguyễn Bá Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ (BTV), Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể KTNN - dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Cùng dự có toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Lê Quý Hưng - Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ KTNN, Bí thư Đảng ủy, Kiểm toán trưởng KTNN khu vực III - nhấn mạnh, nhìn lại 5 năm qua, kể từ Đại hội Đảng bộ lần thứ II đến nay, toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ KTNN khu vực III đã không ngừng phấn đấu, đoàn kết, thống nhất, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ chủ yếu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ KTNN khu vực III lần thứ II đề ra.

Các mặt hoạt động trong Đảng bộ từng bước đi vào nề nếp và có hiệu quả thiết thực. Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến trên tất cả các lĩnh vực về chính trị, tư tưởng, tổ chức, kiểm tra và đổi mới phương thức lãnh đạo. Bên cạnh những kết quả đạt được, do nhiều nguyên nhân khác nhau, hoạt động của Đảng bộ cũng còn những khuyết điểm, hạn chế cần được khắc phục trong thời gian tới.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe 3 tham luận tập trung vào các nội dung: vai trò lãnh đạo của Đảng ủy KTNN khu vực III trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới, nội dung phương pháp xây dựng kế hoạch kiểm toán, hoạt động kiểm soát chất lượng kiểm toán; nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng tại các chi bộ; lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức công đoàn, thanh niên góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Đại hội, thay mặt BTV Đảng ủy KTNN, đồng chí Nguyễn Bá Dũng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Đảng bộ KTNN khu vực III đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Cơ bản nhất trí với các văn kiện trình Đại hội của Đảng bộ KTNN khu vực III, đồng chí nhấn mạnh: Nhiệm kỳ vừa qua, Đảng ủy KTNN khu vực III đã nỗ lực, cố gắng tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ, cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và toàn diện trên các mặt công tác xây dựng Đảng, nhất là công tác chính trị, tư tưởng và tổ chức triển khai nghiêm túc việc quán triệt, học tập các nghị quyết, chỉ thị của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Bá Dũng (thứ năm từ phải sang) chúc mừng BCH Đảng bộ Đảng bộ KTNN khu vực III, nhiệm kỳ 2020-2025

Trong nhiệm kỳ 2020-2025, đồng chí Nguyễn Bá Dũng đề nghị, BCH Đảng bộ khóa III cần tiếp tục tăng cường phối hợp với lãnh đạo đơn vị phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đồng thời, BCH Đảng bộ cần bám sát chủ đề của Đại hội Đảng bộ KTNN khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025 về “Kỷ cương, liêm chính, chuyên nghiệp, đổi mới và hội nhập”; tiếp tục tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, giữ vững và phát huy có hiệu quả vai trò lãnh đạo của Đảng bộ; nghiêm túc thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ đảng viên, trước hết là cấp ủy, BCH, BTV. Mặt khác, Đảng ủy KTNN khu vực III cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trong và ngoài Ngành để tạo mối quan hệ chặt chẽ, quảng bá vị thế và hình ảnh của KTNN.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào BCH Đảng bộ KTNN khu vực III, nhiệm kỳ 2020-2025 và 6 đại biểu dự Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII.
NGUYỄN VIẾT NHÃN (Đảng bộ KTNN khu vực III)
Cùng chuyên mục
Tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ