Tăng cường kỹ năng thuyết trình và chủ trì cuộc họp cho lãnh đạo cấp Vụ

(BKTO) - Sáng 20/01, tại Hà Nội, KTNN đã khai giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình, phát biểu, chủ trì cuộc họp cho cho 28 học viên là lãnh đạo cấp Vụ đến từ các đơn vị trực thuộc.



                
   

Quang cảnh lớp học

   

Theo chương trình, các học viên sẽ được học 2 chuyên đề gồm: Kỹ năng thuyết trình và Kỹ năng chủ trì cuộc họp do ThS. Đinh Ngọc Sơn - Phó Trưởng khoa Khoa Phát thanh - Truyền hình (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) giảng dạy.

Phát biểu khai giảng lớp học, ThS. Lê Minh Nam - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán - nhấn mạnh: Thực tế, các cán bộ, kiểm toán viên, lãnh đạo các cấp của KTNN phải thường xuyên giao tiếp, trao đổi thông tin, hội họp với các Bộ, ngành, cơ quan, đơn vị được kiểm toán, vì vậy, việc đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng mềm có ý nghĩa rất quan trọng. Thông qua lớp học này, các học viên có thể học hỏi kinh nghiệm và nâng cao các kỹ năng về công tác đối ngoại để đáp ứng tốt các yêu cầu, nhiệm vụ mà KTNN đặt ra trong thời gian tới.

Trên tinh thần đó, ông Nam đề nghị học viên chấp hành tốt nội quy, quy chế lớp học, tích cực tham gia thảo luận, trao đổi với giảng viên. Giảng viên cần tập trung chia sẻ kinh nghiệm gắn với thực tiễn công tác đối ngoại và hoạt động của KTNN nhằm đảm bảo cho lớp học đạt hiệu quả cao./.

Tin và ảnh: THÙY LÊ
Cùng chuyên mục
Tăng cường kỹ năng thuyết trình và chủ trì cuộc họp cho lãnh đạo cấp Vụ