Sẵn sàng cho ngày hội hiến máu tình nguyện 2018

(BKTO) - Hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và 24 năm ngày thành lập KTNN, được sự đồng ý của Đảng ủy KTNN, Đoàn thanh niên KTNN phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương sẽ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2018 với thông điệp “Giọt hồng - Giọt yêu thương”.



Đối tượng tham gia hiến máu là đoàn viên, thanh niên Đoàn thanh niên KTNN của các Chi đoàn có trụ sở tại Hà Nội và các công chức, viên chức, người lao động KTNN các đơn vị có trụ sở tại Hà Nội tự nguyện tham gia hiến máu.

Hình ảnh đoàn viên thanh niên KTNN trong một lần hiến máu tình nguyện. Ảnh: PHÙNG NGUYÊN

Các cá nhân khi tham gia hiến máu sẽ được xét nghiệm máu miễn phí; được kiểm tra và biết rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình, được hỗ trợ một phần bánh, sữa bồi dưỡng và các chế độ khác theo quy định; được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Bên cạnh đó, đối tượng hiến máu tình nguyện là đoàn viên thanh niên sẽ được cộng điểm thi đua trong đánh giá, bình xét cuối năm.

Theo Ban tổ chức chương trình, dự kiến ngày hội hiến máu tình nguyện 2018 sẽ được tổ chức vào 8h00 ngày 07/03/2018 tại sảnh tầng 1, trụ sở KTNN - 116 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất để sẵn sàng cho ngày hội lớn.

Hiến máu cứu người là hành động đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta, giúp tăng cường lượng máu dự phòng Quốc gia, cứu giúp những người gặp tai nạn rủi ro, bị mắc các bệnh về máu, bệnh nhân phải phẫu thuật qua cơn nguy hiểm. Đồng thời, hoạt động này cũng góp phần nâng cao ý thức "Tình nguyện vì cộng đồng" của đoàn viên, thanh niên KTNN.

PHÙNG NGUYÊN
Cùng chuyên mục
Sẵn sàng cho ngày hội hiến máu tình nguyện 2018