Phối hợp tuyên truyền về Đại hội ASOSAI 14 trên VTV

(BKTO) - Chiều 07/3, tại trụ sở KTNN, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc và Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) Trần Bình Minh đã đồng chủ trì cuộc họp triển khai công tác tuyên truyền về Đại hội Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14.



Cùng tham dự cuộc họp có các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước: Cao Tấn Khổng, Nguyễn Quang Thành, Đặng Thế Vinh; Phó Tổng Giám đốc VTV Nguyễn Thị Thu Hiền và lãnh đạo các các đơn vị trực thuộc 2 cơ quan.

Tại cuộc họp, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã thông tin về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội ASOSAI 14. Theo đó, để chuẩn bị tốt cho việc tổ chức Đại hội, Ban Chỉ đạo Đại hội và Ban tổ chức Đại hội đã được thành lập.

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: THANH TÙNG

Nhấn mạnh tầm quan trọng của Đại hội ASOSAI 14, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc cho biết, Đại hội sẽ có sự tham gia của các đại biểu đến từ 46 quốc gia châu Á và đại diện Tổ chức quốc tế Các cơ quan Kiểm toán tối cao (INTOSAI) và một số tổ chức quốc tế trong vai trò quan sát viên...

Về công tác tuyên truyền cho Đại hội ASOSAI 14, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đề xuất với VTV xây dựng các phóng sự, phim tài liệu tuyên truyền về quá trình phát triển, vai trò, vị thế và những đóng góp của KTNN trong thời gian qua. Công tác tuyên truyền cần nêu bật được quá trình phát triển của ASOSAI và những đóng góp của ASOSAI cho nền kinh tế châu Á; tuyên truyền về hoạt động của KTNN, vai trò và những đóng góp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước...

Đầu mối thực hiện công tác tuyên truyền sẽ là Tiểu ban Thông tin - Tuyên truyền Đại hội. Tổng Kiểm toán Nhà nước bày tỏ mong muốn VTV sẽ hỗ trợ tối đa để công tác tuyên truyền về Đại hội đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc mừng những thành quả nổi bật mà KTNN đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2017, Tổng Giám đốc VTV Trần Bình Minh nhấn mạnh, VTV và KTNN đã có nhiều năm hợp tác, đặc biệt là trong công tác truyền thông. VTV đã phối hợp với Tiểu ban Thông tin - Tuyên truyền của Đại hội xây dựng kế hoạch tuyên truyền tổng thể về Đại hội.

Tại cuộc họp, đại diện các đơn vị sản xuất chương trình của VTV đã thảo luận, cụ thể hóa kế hoạch tuyên truyền về Đại hội trên các kênh của VTV. Theo đó, VTV đề xuất thực hiện các phóng sự, đặc biệt là các phim tài liệu về Đại hội ASOSAI 14 và KTNN...

Đồng thuận với những đề xuất của lãnh đạo KTNN, Tổng Giám đốc VTV Trần Bình Minh cam kết, VTV sẽ triển khai tuyên truyền Đại hội ASOSAI 14 với nỗ lực và kết quả cao nhất, đồng thời coi đây là nhiệm vụ chính trị của VTV.

HỒNG THOAN
Theo Báo Kiểm toán số 10 ra ngày 08-3-2018
Cùng chuyên mục
Phối hợp tuyên truyền về Đại hội ASOSAI 14 trên VTV