Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên tiếp Đại sứ Israel tại Việt Nam

(BKTO) - Chiều 27/2, tại trụ sở KTNN, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đoàn Xuân Tiên đã tiếp Ngài Nadav Eshcar- Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam.



                
   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên tiếp Đại sứ Israel Nadav Eshcar

   

Bày tỏ vui mừng đón tiếp ngài Đại sứ tới thăm và làm việc tại KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên cho biết, với tư cách là Chủ tịch ASOSAI- đại diện cho Ban Điều hành ASOSAI, KTNN Việt Nam sẽ tham dựHội nghị chung lần thứ 3 giữa Tổ chức các Cơ quan kiểm toán tối cao châu Á (ASOSAI) và Tổ chức các Cơ quan kiểm toán tối cao châu Âu (EUROSAI) do KTNN Israel đăng cai tổ chức vào tháng 03/2019.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên cho rằng, đây là một cơ hội tốt để KTNN Việt Nam tiếp tục tìm hiểu và học tập các kinh nghiệm của Israel trong vấn đề quản trị, chiến lược phát triển kinh tế, đặc biệt là những kinh nghiệm trong kiểm toán. Tại Hội nghị lần này, KTNN Việt Nam cũng sẽ có một số bài tham luận, chia sẻ kinh nghiệm với các Cơ quan kiểm toán tối cao (SAI).

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước mong muốn, trong thời gian tới hai cơ quan Kiểm toán cần thúc đẩy, tăng cường hợp tác cả trên bình diện song phương và đa phương;hy vọng trên cương vị Đại sứ, ngài Đại sứ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối một cách toàn diện, hiệu quả giữa hai đất nước và hai cơ quan kiểm toán.
                
   

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

   

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của KTNN, ngài Đại sứ Nadav Eshcar cho biết việc tổ chức Hội nghị chung giữa hai tổ chức ASOSAI và EUROSAI vào tháng 3/2019 là vinh dự của đất nước Israel nói chung và KTNN Israel nói riêng. Ngài Đại sứ đã giới thiệu sơ lược về đất nước Israel, những thành tựu trong quan hệ hợp tác song phương giữa Israel và Việt Nam, đồng thời chia sẻ một số gợi ý cho Đoàn KTNN Việt Nam trước khi tới Israel.

Ngài Đại sứ cho biết sẽ chuyển lời tới người đứng đầu KTNN Israel và sẽ thu xếp để tham gia các cuộc tiếp xúc song phương trong khuôn khổ Hội nghị chung này; đồng thời sẵn sàng cung cấp các thông tin cần thiết cho Đoàn trước, trong và sau chuyến đi và chúc Đoàn một chuyến công tác thành công.

TRÚC LINH
Cùng chuyên mục
Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên tiếp Đại sứ Israel tại Việt Nam