Lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước đối với đồng chí Đoàn Xuân Tiên

(BKTO) - Sáng 05/4, tại trụ sở KTNN, KTNN đã tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước đối với đồng chí Đoàn Xuân Tiên.




Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Nguyễn Lộc
Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Tổ chức Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Ban Công tác đại biểu thuộc Uỷ ban Thường vụ Quốc hội.

Về phía KTNN, tham dự Hội nghị có Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc, các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên, Vũ Văn Họa, Đặng Thế Vinh, đại diện BCH các tổ chức đoàn thể và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN...

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc nhất trí cao với báo cáo tự đánh giá của Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên. Tổng Kiểm toán Nhà nước đánh giá, GS.TS Đoàn Xuân Tiên - Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước là cán bộ gương mẫu, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong công tác đào tạo, khoa học của ngành. Các đơn vị đồng chí được giao phụ trách đều giữ vững sự đoàn kết và hoàn thành nhiệm vụ với kết quả cao.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia bỏ phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước đối với đồng chí Đoàn Xuân Tiên. Kết quả, GS.TS Đoàn Xuân Tiên đạt 97,56% số phiếu tín nhiệm.

NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
  • Quyết liệt, linh hoạt trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Đây là chỉ đạo của Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc tại cuộc họp giao ban tháng 4/2018 của KTNN diễn ra sáng ngày 05/4, tại trụ sở KTNN (116 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội).
  • Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội làm việc với KTNN về quyết toán NSNN năm 2016
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Sáng ngày 3/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội Nguyễn Đức Hải, thường trực Ủy ban Tài chính - Ngân sách đã có buổi làm việc với KTNN, Thanh tra Chính phủ và các cơ quan liên quan về quyết toán NSNN năm 2016 và kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2017, nhằm phục vụ cho việc xây dựng Báo cáo thẩm tra Báo cáo quyết toán NSNN năm 2016 và Báo cáo thẩm tra kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2017, trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 5 sắp tới.
  • Hàng loạt sai phạm tại Dự án nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 1
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Dự án Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 1 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) làm chủ đầu tư từ thời điểm triển khai. Đến ngày 26/4/2013, Dự án được Tổng Công ty Phát điện 1 (Genco1) tiếp nhận và đưa vào vận hành phát điện thương mại. Mục tiêu của Dự án là nhằm cung cấp điện cho hệ thống điện miền Nam và hệ thống điện quốc gia, đáp ứng chương trình phát triển nguồn điện trong Quy hoạch phát triển điện quốc gia giai đoạn 2006-2015 có xét đến năm 2025. Tổng mức đầu tư (TMĐT) sau hai lần điều chỉnh là hơn 29.245 tỷ đồng, đến tháng 01/2016 cả hai tổ máy đã bước vào phát điện thương mại.
  • Dự án Xây dựng Quốc lộ 3 mới đoạn Hà Nội -  Thái Nguyên (giai đoạn 1): Tổng mức đầu tư cao, chất lượng thấp
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Dự án Xây dựng Quốc lộ 3 mới đoạn Hà Nội - Thái Nguyên (gọi tắt là Dự án) được hình thành để tạo nên một tuyến mới tăng cường năng lực giao thông cho Quốc lộ 3; tăng cường giao lưu kinh tế, chính trị, văn hóa giữa hai tỉnh thành nói riêng cũng như các tỉnh phía Bắc và cả nước nói chung. Với tổng mức đầu tư hơn 10.004 tỷ đồng, Dự án được thiết kế là đường cao tốc 100km/h, chạy qua địa phận các huyện Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn (TP. Hà Nội); thị xã Từ Sơn và huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh); huyện Phổ Yên, thị xã Sông Công và thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên). Toàn bộ Dự án được thông xe vào tháng 01/2014, bàn giao hạng mục công trình hoàn thành ngày 31/7/2015. Mặc dù có tổng mức đầu tư lớn, được Chính phủ quan tâm, nhưng trong quá trình thực hiện, Dự án vẫn xảy ra hàng loạt sai phạm ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ công trình.
  • Kiểm toán Dự án Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1: Kỳ III - Thiếu chặt chẽ trong quản lý tiến độ và chi phí đầu tư
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Cùng với những bất cập trong thẩm định, phê duyệt đầu tư và bố trí vốn cho Dự án Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1 (Dự án), KTNN đánh giá, những hạn chế trong quản lý tiến độ và quản lý chi phí đầu tư đã làm ảnh hưởng nhiều đến tính kinh tế của Dự án.
Lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước đối với đồng chí Đoàn Xuân Tiên