Lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông của KTNN

(BKTO) - Ngày 21/6, thay mặt Lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên đã đến thăm, chúc mừng Báo Kiểm toán nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019). Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc KTNN. Nhân dịp này, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã gửi lẵng hoa chúc mừng tập thể và đội ngũ biên tập viên, phóng viên Báo Kiểm toán.



                
   

Tải ảnhPhó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên chúc mừng Báo Kiểm toán

   
Phát biểu chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của tập thể công chức, viên chức, biên tập viên và phóng viên, cũng như những thành tích đạt được của Báo Kiểm toán thời gian qua.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên nhấn mạnh, Lãnh đạo KTNN luôn đánh giá cao vai trò, tầm quan trọng của các cơ quan báo chí thuộc KTNN. Báo Kiểm toán mặc dù chỉ mới thành lập được 7 năm, bước đầu gặp rất nhiều khó khăn, nhưng đến nay đã khẳng định được vị trí và tiếng nói của mình; xây dựng được đội ngũ biên tập viên, phóng viên có tay nghề, chuyên môn vững vàng. Nội dung, hình thức của Báo ngày càng cải tiến, thu hút được nhiều độc giả. Đặc biệt, nội dung đã bám sát, thông tin tuyên truyền kịp thời, đầy đủ hoạt động của Ngành; đáp ứng nhu cầu thông tin, góp phần định hướng dư luận xã hội về hoạt động KTNN…
                
   

Tải ảnhPhó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên với CB, PV, BTV Báo KT

   
Về phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, nhấn mạnh năm 2019 KTNN kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập và triển khai thực hiện vai trò Chủ tịch ASOSAI nhiệm kỳ 2018-2021, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước yêu cầu Báo Kiểm toán nhận thức rõ, phát huy thế mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác thông tin tuyên truyền nhằm nâng cao hơn nữa vai trò và vị thế của KTNN trong nước cũng như trên trường quốc tế.

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước cũng yêu cầu, Báo Kiểm toán phải giữa vững định hướng chính trị, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, đúng theo Luật Báo chí; cần chủ động tiếp cận cách thức truyền thông hiện đại, nỗ lực tìm tòi, đổi mới sáng tạo cả về hình thức và nội dung để vừa thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, vừa lôi cuốn, hấp dẫn độc giả.

Thay mặt tập thể và đội ngũ biên tập viên, phóng viên của Báo, Tổng biên tập Báo Kiểm toán Đỗ Hồng Công cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự, Đảng ủy và lãnh đạo KTNN cũng như cá nhân đồng chí Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước đã luôn quan tâm định hướng, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi trong mọi mặt hoạt động của Báo; cảm ơn sự phối hợp có trách nhiệm, hiệu quả của các đơn vị trực thuộc KTNN trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, Báo Kiểm toán mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo KTNN và sự đồng hành của các đơn vị để Báo Kiểm toán ngày càng phát triển, vững mạnh.

Cùng ngày,thay mặt Lãnh đạoKTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên cũng đã đến thăm, chúc mừng các đơnvị báo chí, truyền thông trong Ngành.

+ Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Báo Kiểm toán cũng đã vinh dự nhận được những tình cảm tốt đẹp, quý báu, sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo KTNN, các cơ quan của Đảng ủy KTNN, các đơn vị trực thuộc KTNN, các đơn vị đối tác, bè bạn và đồng nghiệp.
ĐỨC HIẾU
Cùng chuyên mục
Lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông của KTNN