KTNN tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình cho lãnh đạo cấp vụ

(BKTO) - Sáng 10/2, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình cho lãnh đạo cấp vụ.



                
   

Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán Lăng Trịnh Mai Hương khai giảng lớp bồi dưỡng

   
Tham dự buổi khai giảng có Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán Lăng Trịnh Mai Hương và 26 học viên là lãnh đạo cấp vụ đến từ các đơn vị trực thuộc KTNN.

Theo chương trình học, các học viên sẽ được học 02 chuyên đề gồm: “Kỹ năng thuyết trình” do Ths. Đinh Ngọc Sơn - Phó Trưởng khoa Khoa Phát thanh - Truyền hình (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) trình bày (từ ngày 10/2 đến hết buổi sáng ngày 11/02) và Chuyên đề “Chia sẻ kinh nghiệm rèn luyện kỹ năng thuyết trình” do TS. Hồ Đức Phớc - Tổng Kiểm toán Nhà nước trình bày (buổi chiều ngày 11/02).

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán Lăng Trịnh Mai Hương cho biết, khóa học được tổ chức nhằm giúp nâng cao kỹ năng thuyết trình cho đội ngũ lãnh đạo cấp vụ, từ đó giúp cho các công chức, viên chức trên cương vị lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công.
                
   

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

   
Để lớp học đảm bảo mục tiêu đào tạo đã đề ra, bà Lăng Trịnh Mai Hương đề nghị Ban quản lý lớp học, các học viên phối hợp tổ chức học tập một cách hiệu quả và thiết thực nhất. Các học viên cần tuân thủ các quy định về đảm bảo vệ sinh cá nhân, cũng như các khuyến cáo phòng dịch, trong bối cảnh dịch viêm phổi do virus corona tiếp tục có diễn biến phức tạp.

Trong quá trình học, giảng viên đã tổ chức đa dạng các hình thức truyền đạt, trao đổi thảo luận với học viên như: tổ chức cho học viên tham gia các trò chơi, giải đáp các câu hỏi tình huống… từ đó phát huy khả năng diễn đạt, thuyết trình của học viên, tạo không khí học tập sôi nổi.

Tin và ảnh: Nguyễn Lộc
Cùng chuyên mục
KTNN tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình cho lãnh đạo cấp vụ