KTNN chuyên ngành VI tổ chức chương trình thiện nguyện tại xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái

(BKTO) - Thực hiện chủ trương của KTNN và kế hoạch thiện nguyện của KTNN chuyên ngành VI, tiếp theo chương trình xây nhà tình nghĩa tại tỉnh Nghệ An, ngày 22/01/2021, Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên KTNN chuyên ngành VI đã tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện tại xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.



Tại UBND xã Châu Quế Hạ, Đoàn thiện nguyện đã thăm và trao tặng 01 tivi cho UBND xã, 30 suất quà cho các cựu chiến binh chống Pháp, Mỹ có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Kiểm toán trưởng chuyên ngành VI trao quà cho đại diện các cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cùng ngày, Đoàn cũng đã thăm và tặng 07 suất quà cho các cô giáo bám trường, bám lớp, cùng 138 áo ấm, phần quà cho các cháu tại 02 điểm trường mầm non của 03 thôn Nhược, Mộ, Bản Tát. Đây là 03 thôn đặc biệt khó khăn vùng dân tộc thiểu số và miền núi xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.
Đoàn thiện nguyện trao quà tại điểm trường thôn Nhược, Mộ, xã Châu Quế Hạ Công Đoàn KTNN chuyên ngành VI

Đoàn thiện nguyện trao quà tại điểm trường Thôn Bản Tát, xã Châu Quế Hạ

Đây là những món quà hết sức có ý nghĩa, thể hiện truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”, và chung tay cùng cả nước giúp đỡ các em nhỏ vùng cao “có đủ áo ấm” đến trường của tập thể Lãnh đạo, công chức Kiểm toán nhà nước chuyên ngành VI.

KTNN CHUYÊN NGÀNHVI
Cùng chuyên mục
KTNN chuyên ngành VI tổ chức chương trình thiện nguyện tại xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái